Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Đừng chạm đến vấn đề tế nhị

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:44, under | No comments

Khi yêu, chàng và nàng có muôn vàn điều muốn nói với nhau, nhưng đôi khi lại chẳng biết nói gì cả. Những giờ phút bên nhau có thể sẽ trở nên nhẹ nhàng với những câu chuyện hóm hỉnh của chàng, nhưng cũng có đôi khi chàng phải mỏi mồm giải thích vì lỡ đụng chạm đến những chủ đề “tế nhị”. Để tránh tốn công sức vào những lời giải thích, bạn nên tránh xa những chủ đề sau khi tâm sự với nàng:


10 - Phong cách thời trang
Nàng luôn tự cho mình cái quyền phán quyết xem bạn ăn mặc thế nào cho phải, đi đứng thế nào cho đúng. Nhưng đừng vì thế mà bạn nghĩ cũng có thể làm như thế với nàng nhé. Hậu quả sẽ khôn lường nếu bạn lỡ mồm bình phẩm một câu đại loại như: “Cái váy của em hơi ngắn, hơi nhỏ hay hơi rộng”. Bảo đảm nàng sẽ nổi đóa lên cho mà xem. Nếu bạn đã “trót” dại dột nói như thế thì làm ơn hãy vuốt đuôi một câu “Ý anh là nó rất hợp với em”.
9 - Việc nấu nướng
Không phải cô gái nào cũng nấu ăn ngon được như mẹ bạn đâu, vì vậy đừng có vô duyên vô cớ mà so sánh việc nấu nướng của nàng với mẹ bạn, nhất là khi nàng là người nấu kém hơn. Và nếu nàng có nấu như kho thì hãy cố nhai và nở một nụ cười nhé bạn, hãy nhớ cái giá phải trả cho một tiếng “mặn quá!”.
8 - “Người cũ”
Sẽ chẳng khôn ngoan tẹo nào nếu đề cập đến “người cũ” của nàng. Dù hắn có là một tên xấu xa, một tên từng lừa gạt nàng nhưng nếu bạn nói xấu quá khứ của nàng, nàng sẽ có phản ứng ngay. Bới đó là quá khứ của nàng, sai lầm của nàng, vì vậy hãy để cho nó ngủ yên. Ngược lại cũng đừng dại dột mà so sánh nàng với “người cũ” của bạn. Sẽ thật tai hại nếu bạn kêu một cái tên lạ khi đang ở trên giường, bạn sắp bị khủng bố rồi đấy. Nếu chẳng may xảy ra sự việc như thế, hãy thành tâm ăn năn hối lỗi để được tha thứ.
7- Nữ giới
Bạn và nàng hay cãi nhau trên xe ô tô ư? Nếu đúng vậy thì hãy ngừng phàn nàn về khả năng lái xe yếu kém của nàng. Phụ nữ có thể lười nhìn bản đồ hơn đàn ông nhưng nếu bạn sỉ nhục nàng vì điều đó không chỉ đơn giản là bạn đã sỉ nhục nàng mà bạn đã sỉ nhục cả thế giới phụ nữ, và nàng sẽ gây gổ với bạn vì lý do đó. Nếu khôn ngoan thì đừng bao giờ bình luận những câu như: phụ nữ thì đa sấu đa cảm, phụ nữ thì nói nhiều…
6 - Tài chính
Tiền của bạn là của nàng còn tiền của nàng là của nàng, vì vậy nếu nàng có bỏ ra vài triệu để mua một đôi bốt thì đó cũng là quyền của nàng. Hãy tỏ ra đồng ý với việc mua bán của nàng, mọi việc sẽ ổn thỏa. Nếu việc mua sắm của nàng không đến nỗi quá thì tốt nhất hãy lờ đi.


5 - Bạn bè
Nếu bạn không có điều gì tốt đẹp để nói về những người bạn của nàng thì tốt nhất đừng nên nói gì cả. Nàng sẽ không bao giờ chấp nhận việc bạn nói xấu bạn nàng đâu. Nếu lỡ nói xấu một anh bạn rồi thì phải chuyển ngay sang khen một cô bạn của nàng trước khi quá muộn nhé.
4 - Giải quyết vấn đề
Nàng có thể phàn nàn với bạn về ông chủ khó tính của nàng và bạn nghĩ rằng sẽ là tốt nếu bạn đưa ra cho nàng một vài cách giải quyết. Ý tưởng của bạn là tốt nhưng nàng sẽ phát khùng lên ngay. Vì sao ư? Bởi vì nàng chỉ muốn chia sẻ chứ không phải muốn hỏi ý kiến bạn. Vì vậy lần sau nếu nàng có phàn nàn về điều đó, hãy lắng nghe và gật gù. Hãy nhớ rằng nàng chỉ muốn bạn đứng về phía nàng chứ nàng không cần những lời khuyên.
3 - Ngoại hình
Phụ nữ rất nhạy cảm với vẻ bề ngoài của họ nhất là trọng lượng cơ thể và mái tóc. Vì vậy nếu có một ngày đẹp trời nàng quay ra hỏi bạn “Anh thấy em có béo không?”. Đừng dại dột tỏ ra thành thực nhé, vì ý nàng không phải là hỏi chuyện béo gầy đâu, nàng chỉ muốn chắc chắn rằng bạn sẽ vẫn yêu nàng dù nàng có như thế nào. Vì vậy nếu bạn “chẳng may” nhận được câu hỏi đó hãy trả lời một câu đại loại như sau “Béo ư? Em đùa anh đấy à? Anh thấy em rất quyến rũ”.
2 - Gia đình
Đừng bao giờ nói một điều gì không hay về gia đình nàng nhé, điều đó có nghĩa là bạn cũng đang nói xấu chính nàng. Vì vậy, nếu chẳng may có lỡ nói một câu không hay ho, hãy cố nhớ một thành viên tốt bụng nào đó trong gia đình nàng mà ca ngợi. Nhưng phải tỏ ra rất trung thực mới được.
1 - Chu kỳ
Cách nhanh nhất để khiến một người phụ nữ nổi giận là hỏi nàng một câu “Em đang trong chu kỳ à”? Lập tức máu nàng sẽ dồn lên mặt và bạn sẽ ăn no đòn. Vì sao ư? Bởi đó là thời kỳ nàng rất khó tính hơn nữa khi bạn động chạm đến điều đó nàng sẽ nghĩ rằng bạn chê nàng, chê những ngày tháng không sạch sẽ của nàng. Và nếu chẳng may đã hỏi câu đó, hãy đi mua ngay một bịch sô-cô-la thật to về dỗ nàng nhé.


Phạm Xuân Thắng (Theo Askmen)

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Để phái mạnh được hưởng trọn vẹn niềm vui

Điều chàng cất giữ

Điều thầm kín của chàng

Đoán ý nàng trong chuyện ấy

Đối phó với mánh tán tỉnh của nàng

Đừng chạm đến vấn đề tế nhị

Hạ gục đối phương ngay từ lần hẹn đầu tiên

Khi nàng cho “rớt đài”

Khi nàng thay lòng đổi dạ

Khi nào quí ông rơi lệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive