Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Điều chàng cất giữ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 04:09, under | No comments


Ảnh minh họa - nguồn internet

Tìm hiểu bí mật của đàn ông luôn là một trò chơi không mệt mỏi của phụ nữ. Thế nhưng bạn có biết đàn ông không muốn cho bạn biết bí mật nào không? Chỉ khi nào hiểu được vùng cấm trong những bí mật của anh ấy thì bạn mới giảm bớt được sự xung đột.

1. Tại sao anh ấy phải giấu thu nhập của mình
Bạn biết không, sự nghiệp thành công chính là một tiêu chuẩn quan trọng xác định giá trị bản thân người đàn ông. Để xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình trong lòng người yêu thì đàn ông luôn nói quá về thành tích và tính quan trọng của công việc mình làm. Họ không hề muốn ai khơi mặt yếu của mình ra, kể cả người yêu mình.
Trong vấn đề kinh tế đàn ông luôn có thái độ bảo thủ, họ không muốn thảo luận công khai về tiền bạc. Họ sợ bạn sẽ không hài lòng về thu nhập của họ, họ sợ rằng qua đó thì người yêu sẽ đánh giá thấp khả năng công việc cũng như sự hấp dẫn của bản thân mình. Chỉ cần bạn dành cho anh ấy một tình yêu và một niềm tin son sắt thì anh ấy sẽ nói hết cho bạn biết khi đã cảm thấy an toàn thực sự.

2. Anh ấy không muốn nói về khả năng trong chuyện chăn gối của mình?
Đàn ông lo rằng mình không thể làm vợ hài lòng trong chuyện chăn gối, nên họ ghét nhất vợ mình lôi chuyện đó ra nói. Họ sợ bị mọi người so sánh khả năng chuyện ấy của mình với người đàn ông khác. Tuy là bên ngoài xã hội đàn ông thể hiện rất mạnh mẽ, nhưng trong lòng đàn ông lại vô cùng yếu đuối. Khi đã bước qua ngưỡng tuổi 30 thì họ cảm thấy lo lắng về chuyện ấy.
Mặt khác, ý thức lãnh địa của đàn ông vô cùng mạnh mẽ, họ không muốn san sẻ lãnh địa của mình với mọi người. Khi vợ mình đề cập đến chủ đề này thì họ sẽ cảm thấy vợ mình không để ý đến mình cũng như là lãnh địa riêng tư ấy của hai người. Do đó, bạn cần phải hiểu được tình cảm của chồng mình lúc ấy. Trao đổi chân thành sẽ là cây cầu nối tốt nhất để quan hệ hai vợ chồng hòa hợp.

3. Cô ấy có quyền kiểm tra ngăn kéo, ví, máy tính và điện thoại của tôi không?
Bất kể lúc nào thì đàn ông cũng đều muốn có một không gian độc lập để thư giãn, suy nghĩ và ôn lại quá khứ. Điều đó không có nghĩa là anh ấy đã thay lòng đổi dạ. Đàn ông mong muốn được người khác tôn trọng và bao dung.
Trong hôn nhân cho dù anh ấy cất gì trong ngăn kéo và khóa lại thì cũng vẫn an toàn hơn rất nhiều so với việc lật lại nợ cũ giữa hai vợ chồng. Khi đàn ông nghiền lên mạng hay nhắn tin mà bị bạn soi xét thì anh ấy sẽ tức giận ngay với bạn. Tốt nhất bạn nên rèn cho mình có sở thích giống anh ấy để cùng tham gia vào trò chơi của anh ấy. Bạn biết không, cho anh ấy một niềm tin thì anh ấy sẽ không dám ngoại tình đâu.

4. Anh ấy luôn nói là mình rất mạnh khỏe
Lòng tự trọng của đàn ông đã khiến cho đàn ông rất sợ phải đề cập đến những khiếm khuyết của cơ thể hoặc là vấn đề sinh lý. Đàn ông chết cũng phải giữ sĩ diện, nên họ quyết im lặng để khỏi nói nhỡ mồm.
Đàn ông không muốn cho bạn biết tình trạng sức khỏe của mình là vì họ sợ làm tổn hại hình ảnh người đàn ông của mình trong lòng bạn. Là vợ thì lúc ấy bạn đừng hiểu nhầm cũng đừng trách nhầm anh ấy. Nếu không lần sau anh ấy sẽ càng giấu bạn kỹ hơn nhiều. Những lúc ấy bạn không chỉ phải hiểu điều khó nói của đàn ông mà càng phải quan tâm, chăm sóc anh ấy nhiều hơn.

5. Tại sao anh ấy lại ghét tôi kể cuộc sống riêng của vợ chồng tôi với người khác?
Đàn ông thích được che giấu tình cảm, cuộc sống của mình. Sống như vậy họ mới cảm thấy an toàn. Họ ghét ai nhận xét về gia đình mình, đó là một cách bảo vệ gia đình của họ.
Đa số đàn ông tin rằng, mình có khả năng giải quyết công việc gia đình rất tốt. Nhưng họ không hiểu rằng phụ nữ nói chuyện với nhau về gia đình là cách rút ngắn khoảng cách giữa hai bên một cách tốt nhất.
Phụ nữ nói chuyện như vậy đâu phải là than vãn khổ sở, mà là họ muốn được san sẻ với nhau. Vợ chồng đâu giận nhau được lâu, đàn ông lạnh lùng cũng là cách bảo vệ mình mà thôi. Lúc ấy bạn hãy làm nũng chồng, xin lỗi anh ấy thì mâu thuẫn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn hãy lấy chế cương thì sẽ luôn chiến thắng.
Tuy nhiên, muốn tránh những việc tương tự xảy ra thì nên biết giữ bí mật về cuộc sống riêng tư của mình. Điều đó chính là cái tôi của đàn ông, họ không muốn bị mọi người hiểu quá rõ về mình.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

Việt Báo (Theo-Ngoisao)

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Để phái mạnh được hưởng trọn vẹn niềm vui

Điều chàng cất giữ

Điều thầm kín của chàng

Đoán ý nàng trong chuyện ấy

Đối phó với mánh tán tỉnh của nàng

Đừng chạm đến vấn đề tế nhị

Hạ gục đối phương ngay từ lần hẹn đầu tiên

Khi nàng cho “rớt đài”

Khi nàng thay lòng đổi dạ

Khi nào quí ông rơi lệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive