Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Lý do khiến nàng cao chạy xa bay

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:04, under | No comments

Bạn vừa "bồ kết" một cô nàng dễ thương, xinh xắn. Mất bao công của mới hẹn được với nàng. Chàng liền dẫn nàng đến một nơi mà chàng cho là sẽ làm nàng sướng mê ly. Nhưng mà rốt cuộc, nàng có vẻ nuốt không vào.
1. Vừa bước vào nhà hàng, bạn một mạch đi thẳng đến chỗ ngồi, bỏ mặc cô gái dễ thương của mình đi sau và phải tự kéo ghế ngồi.
Cơ hội đang nằm trong tay bạn kia mà, việc gì mà vội vàng không dành chút thời gian đợi và kéo ghế mời nàng?


Dù chỉ là một cử chỉ nhỏ nhưng vô cùng dễ ghi điểm với nàng trong buổi hẹn đầu tiên của 2 người. Vì nó thể hiện bạn là người có văn hoá, lịch sự, biết chia sẻ, quan tâm, dịu dàng, là nơi tin cậy cho nàng tâm sự, bày tỏ.
2. Trong bữa ăn, bạn chỉ "tập trung chuyên môn" vào các món ăn.
Một đống thức ăn thế này, nàng e ngại nên ăn quá ít, để thừa nhiều thế kia thật phí phạm! Ban đầu còn từ tốn, sau thấy nàng không phản ứng gì, chẳng cần e ngại bạn đánh một hơi đến no cả bụng trước con mắt mở tròn ngạc nhiên của nàng.
3. Và để khỏi mất thời gian, bạn vừa ăn vừa trình bày với nàng về sự sáng suốt, biết chọn các món ăn ngon, bổ, tốt cho sức khoẻ, khuyến khích nàng ăn nhiều mà cũng chẳng thèm gắp thức ăn cho nàng.
4. Bạn cứ vô tư ăn uống, phát ra những tiếng tóp tép, hay những âm thanh sinh động khác? Trong một nhà hàng sang trọng như thế này, những âm thanh vô tình phát ra của bạn đã làm nàng cụt hứng, một người thừa thãi trong bữa ăn.
5. Còn điều này nữa, bạn có vừa ăn vừa phun khói thuốc mù mịt vào mặt nàng. Bạn muốn chứng tỏ điều gì: mình nam tính, rất đàn ông?
6. Có thái độ cáu kỉnh, thô lỗ, coi thường nhân viên phục vụ khi làm chậm món gì đó trước mặt nàng.
7. Đây là buổi hẹn hò đầu tiên của 2 người vậy mà bạn chẳng thèm hỏi han, quan tâm đến thái độ, tình cảm của nàng, cứ vô tư ăn uống, ăn xong trước và mặc nàng loay hoay với cái đĩa thức ăn.
8. Con "dế" vô tư của bạn cứ rung đùi liên tục, và bạn thì cũng vô tư chẳng kém, chốc chốc lại vụt đứng lên moi "dế" ra, "thu" và "phát" tùm lum, hợp đồng với phi vụ rõ oách, mặc kệ nàng ngồi "im thin thít như thịt nấu đông".

(Theo Phong Cách Việt)

Việt Báo (Theo-Ngoisao)

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khi quý ngài quá chén

Không phải nhà cửa hay tiền bạc, đây mới là nguồn đầu tư tốt nhất trong đời người đàn ông

Làm chồng chẳng dễ!

Lần đầu làm bố

Lời nói vô tận Anh yêu em

Lý do khiến đàn ông phải nói dối

Lý do khiến nàng cao chạy xa bay

Mổ xẻ cô nàng đầy mê hoặc

Mỗi kiểu phụ nữ một cách cưa

Một số nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive