Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Lời nói vô tận Anh yêu em

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:35, under | No comments

Chúng ta có thể không hiểu tại sao nhưng một điều dễ nhận thấy là đàn ông thật khó diễn tả cảm xúc hơn phụ nữ. Khi tình yêu đến với họ, rất nhiều người đàn ông muốn cúi đầu và chạy trốn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Bạn đang chờ đợi thời cơ để nói ra một câu có 3 từ tuyệt vời nhất, nhưng nếu lỡ khi nói ra điều đó lại không làm nàng vừa lòng thì phải làm sao đây. Đây là 10 điểm lưu ý khi nói lời Anh yêu em được chp nhn.
1. Nói với sự ràng buộc
Bạn nói với cô ấy với một giọng rất nhỏ nhẹ Anh thc s thích em thì hu như điu tt đẹp mà bạn chờ đợi nhất có thể sẽ không bao giờ xảy ra. Cô ấy sẽ có cảm giác vừa được nghe những lời nói rất thành thật nhưng không đủ để cô ấy cảm nhận hết tình yêu của bạn. Và thực sự điều đó không có lợi cho giai đoạn tiếp theo bởi bạn biết đấy, con gái thích một sự an toàn và ổn định hơn chúng ta tưởng rất nhiều. Hãy nói câu Anh yêu em hay nhng câu tương t như vy theo cách riêng ca bn nhưng nh là th hin mt chút trách nhim trong đó.
2. Đừng nói trong không khí nguội lạnh
Nếu bạn tỏ tình vào lúc cô ấy đang buồn chán nhất hoặc đang không tha thiết gì thì những lời nói đầy lãng mạn đó sẽ trở nên vô duyên. Do vậy bạn hãy lựa thời điểm để hâm nóng không khí trước khi nói.
Hãy luôn giữ nụ cười và những lời nói dịu dàng trên môi trong khi nói chuyện với cô ấy. Còn một điều quan trọng đó là sự hài hước thông minh của người con trai bao giờ cũng là điểm mạnh để khiến phụ nữ phải rung động. Bạn có thể nói hoặc làm bất cứ điều gì khiến cô ấy được cười thoải mái, không thể từ đầu đến cuối câu chuyện nhưng ít nhất cũng phải trong một thời gian ngắn. Không khí của buổi trò chuyện được hâm nóng giống như một luồng điện vậy, nó sẽ tác động đến tâm trí hai người và khiến cô ấy có ấn tượng sâu sắc. Nếu cô ấy thuộc tuýp phụ nữ nghiêm túc đặc biệt thì có thể sẽ không thích những lời tán gẫu bông đùa đâu. Bạn nên cố gắng lng nghe cm giác trên nét mt ca cô y để có th xoay chuyn tình thế.
3. Đừng nói Anh yêu em vi v mt nghiêm trang
Nếu bạn thể hiện tình cảm của mình một cách không nghiêm túc và không nói lên được tình cảm của mình chỉ dành riêng cho cô ấy thì câu Anh yêu em s làm gim uy tín ca bn hơn. Tuy rng khi t tình vi v không nghiêm túc s không đưa li kết qu gì nhưng vi v mt rt nghiêm trng thì s làm cho tình yêu mt đi s nh nhàng và lãng mạn .
Đừng băn khoăn quá nhiều với suy nghĩ Cô y có thích kiu t tình này không nh?. S hin din ca cô y trong thi gian cn thiết có th là mt tia phóng x X khng l trong không gian để nói li Anh yêu em vy nên hãy cn c gng để chớp lấy cơ hội.
4. Đừng im bặt sau khi nói Anh yêu em
Em cũng yêu anh không phi lúc nào cũng là mt câu tr li d dàng, tr nhng cô gái đặc bit. Cô y đủ nhy cm để hiu tín hiu mà bn va phát ra, nhưng không d để tr li hay phn ng điu gì đó.
Đừng tự dưng im bặt mà hãy vận dụng hết sự tinh tế của mình để nhận biết thái độ của cô ấy. Nếu bạn nhìn thấy trên môi cô ấy nở một nụ cười dịu dàng thì đấy là lúc bạn có thể thơm lên má, lên trán hoặc lên tóc của cô ấy.
5. Đừng kể câu chuyện về một cô gái điên rồ”
Nếu bạn kể cho cô ấy nghe câu chuyện về một cô gái mà bạn thấy vô duyên không chu ni thì bn đã gi lên trong cô y s "cnh giác" đấy. Có th đó ch là s vô tình nhưng cô y s có cm giác nguy him nếu bn nói câu Anh yêu em.
Khi bạn đang theo dòng câu chuyện, biết đâu bạn sẽ lỡ lời mà buông ra những câu nói không lịch sự từ trong vô thức. Kể xấu về bạn gái cũ là một điều vô cùng kiêng kị. Trong tình yêu không hiện diện sự so sánh, vậy mà bạn lại ngầm so sánh một người vô duyên với cô ấy rồi.
6. Đừng khóc khi bị từ chối
Khi bạn tỏ tình mà không được chấp nhận thì còn gì đau khổ hơn bởi vì đó là những tình cảm xuất phát từ trong sâu thẳm trái tim. Có thể sự khước từ đó sẽ trở thành một vết thương nhưng không nhất thiết bạn phải thể hiện ni đau đó ngay trước mt cô y. Rõ ràng bn đã chọn đúng thời điểm để thể hiện tình yêu, bạn đoán được tình cảm của cô ấy dành cho mình như thế nào nhưng biết đâu lúc đó tâm trạng của nàng không được thoải mái nên nàng chưa sẵn sàng.
Đừng làm cho cô ấy sợ khi phải hỏi Có chuyn gì vy anh?. Hãy th hiện sự kiên trì cùng với một chút bướng bỉnh nam tính để cho cô ấy biết là bạn vẫn chờ cô ấy.
7. Làm mọi thứ trở nên lộn xộn
Bạn đã bao giờ nghĩ rằng uống thật nhiều rượu thì sẽ dễ dàng tỏ tình với cô ấy và cô ấy sẽ cảm động? Trạng thái say lướt khướt của bạn chỉ làm cho cô ấy buồn cười và chán nản mà thôi. Khi say mềm, bạn sẽ không còn tỉnh táo và rất dễ sa vào một cuộc tranh luận không phân thng bi. Như vy vô hình chung bn đã biến mình thành mt chàng ngc.
8. Đừng liếc nhìn một người con gái khác
Ánh mắt khi tỏ tình có sức mạnh rất lớn, nó có thể làm nên k tích và câu nói Anh yêu em ch là th tc hoàn tt. Th tưởng tượng xem đang trong lúc thiêng liêng đó mà cô y nhìn thy bn liếc nhìn mt người đẹp chân dài vi đôi giày cao gót thì cô y s nghĩ sao. Hãy nghĩ rằng lúc đó chỉ có nàng là người con gái duy nhất để bạn ngắm nhìn và yêu thương.
Hãy tạo nên những lời tỏ tình đặc biệt để dành cho người mà bạn xác định là người ca mình, đừng bao gi bày t theo mt hình thc đã quá li mòn, có thể bao nhiêu năm tháng qua đi mà cô ấy vẫn giữ nguyên vẹn cảm xúc của ngày được nhận lời tỏ tình.

Thanh Thủy ( - Biên dịch)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khi quý ngài quá chén

Không phải nhà cửa hay tiền bạc, đây mới là nguồn đầu tư tốt nhất trong đời người đàn ông

Làm chồng chẳng dễ!

Lần đầu làm bố

Lời nói vô tận Anh yêu em

Lý do khiến đàn ông phải nói dối

Lý do khiến nàng cao chạy xa bay

Mổ xẻ cô nàng đầy mê hoặc

Mỗi kiểu phụ nữ một cách cưa

Một số nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive