Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Mổ xẻ cô nàng đầy mê hoặc

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:35, under | No comments

Nếu bạn cố gắng tranh luận về sự mê hoặc ở một cô gái với người đàn ông thì ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy mắt anh ta đẫn đờ. Thỉnh thoảng bạn phải nhìn những cô gái không phải là những cô gái năng động hay cực kỳ xinh đẹp.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Cô gái mê hoặc ở đây với ý nghĩa là một người phong cách, rất thông minh, giành được những thành tích xuất sắc hoặc có tính cách làm cho bạn ngưỡng mộ.
Cô gái mê hoc đó bc l như thế nào?
Những cô gái này thường là những người được người khác ngưỡng mộ. Dù ở bất kỳ nơi đâu họ cũng có những cử chỉ lịch thiệp và thanh nhã, dù bạn có tình cờ gặp gỡ và ăn trưa với cô ấy thì bạn cũng có thể biết cô ấy cuốn hút người khác ở điểm gì. Thường thì mọi người sẽ không đoán biết được nàng bao nhiêu tuổi bởi phong cách và cử chỉ biểu hiện vẻ trẻ trung, và điều khiến nàng trở nên cuốn hút hơn là nhìn nàng rất đặc biệt.
Chìa khoá để người ta có thể đoán biết đó là cô gái thu hút được người khác chính là sự mê hoặc, ở cô có một vẻ cổ điển đến dung dị mà không thể hiện sự khiêu gợi. Mọi hành động của nàng đều như thể được thực hiện theo một chuẩn mực. Giống như ở Mỹ, người ta coi vẻ đẹp của phát thanh viên Oprah Winfrey là một vẻ đẹp bí ẩn và giản dị.
Có những khi cô ấy thể hiện như một cơn mưa bão với đôi mắt lạnh lùng đến khó tả. Rất nhiều cô gái thời nay theo đuổi xu hướng này, với cặp ủng dài đến đầu gối cùng với chiếc áo choàng dài.
Quyết đoán cũng là một tính cách làm nên vẻ đẹp của cô gái hấp dẫn, sự quyết đoán này thể hiện ở mọi tình huống và với bất kỳ ai. Nhưng không chỉ cứng rắn và quyết đoán, nhiều khi những nàng hay lúng túng và ngượng ngùng cũng gây được sự chú ý đặc biệt đối với người khác.
Điều gì đáng yêu ở những nàng như thế này
Nếu một cô gái mà bạn yêu thích là người nổi tiếng hoặc có những sự kiện mà bạn ngưỡng mộ từ lâu thì chắc chắn cô gái đó cũng phải có sự hấp dẫn, điều đó thực sự cần thiết. Nhiều người không thể cắt nghĩa một cách rõ ràng từ “đam mê” hoc mê hoc là gì nhưng người ta chắc chắn rằng nó bao gồm những từ say mê đến điên cung và mê mn. Nhng t này din t chính xác tâm trng ca người b thu hút.
Thỉnh thoảng những cô gái này còn thể hiện được sự hấp dẫn của mình qua tư thế rất mm ca cơ th. Nhng nhược điểm của các cô gái này là sự nhút nhát và run rẩy, họ thường đổ mồ hôi hay tim đập nhanh mỗi khi có sự kiện làm cho nàng xúc động.
Cũng có những yếu tố làm cho các cô gái trở nên hấp dẫn hơn đó là suy nghĩ phức tạp. Với tính cách này thì nàng không phù hợp với những người đàn ông thực tế, nhất là người đơn giản trong các mối quan hệ. Khi bạn nhìn thấy cô gái này, dù rất hấp dẫn bạn, bạn có thể chụp ảnh với cô ấy và nhìn hai người thật đẹp đôi nhưng sau đó bạn không thể hình dung được là tại sao bạn lại hỏi làm sao mà mình hp vi cô y được.
Chính sự ngốc nghếch đáng yêu của cô gái nhiều khi cũng là vẻ cuốn hút kỳ diệu đối với các chàng trai. Cô nàng mê hoặc còn là một người bạn thực sự với đức tính mềm dẻo và luôn biết cách duy trì các mối quan hệ, cô ấy không bao giờ chịu để các mối quan hệ của mình biến mất dần. Cô nàng như một người thầy thông thái sẽ chia sẻ với bạn những điều cần thiết và có ý nghĩa. Sự chân thành của nàng khiến bạn mất đi cơ chế phòng vệ, nhiều khi bạn không còn cảm thấy khó chịu với sự kiểm soát của cô ấy.

Lê Thuỷ ( - Biên dịch)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khi quý ngài quá chén

Không phải nhà cửa hay tiền bạc, đây mới là nguồn đầu tư tốt nhất trong đời người đàn ông

Làm chồng chẳng dễ!

Lần đầu làm bố

Lời nói vô tận Anh yêu em

Lý do khiến đàn ông phải nói dối

Lý do khiến nàng cao chạy xa bay

Mổ xẻ cô nàng đầy mê hoặc

Mỗi kiểu phụ nữ một cách cưa

Một số nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive