Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Mỗi kiểu phụ nữ một cách cưa

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:55, under | No comments

Muốn "cưa đổ" một nàng lãng mạn, bạn nên nhập vai người hùng, ga lăng hết mức: Giúp nàng mở cửa, kéo ghế, nhấc bổng nàng bằng đôi tay rắn chắc qua vũng nước to... Nói chung, bạn phải luôn thể hiện sự quan tâm, săn sóc đến nàng và không quên tặng hoa, quà vào các dịp kỷ niệm.


Ảnh: Pro.corbis.com.

Mỗi kiểu phụ nữ cần có những cách theo đuổi khác nhau. Do vậy, nếu muốn chinh phục thành công, bạn cần hiểu tâm lý "đối tượng" thật kỹ.
Tiểu thư con nhà giàu
Thể hiện là một anh chàng lãng tử, phong trần, bạn sẽ hấp dẫn được mẫu người này. Nàng như con chim sáo bấy lâu bị nhốt trong lồng, bị bố mẹ "cấm cung", quản chặt nên rất thích con người tự do, phóng khoáng. Khi tiếp xúc, bạn hãy nói về những đề tài kích thích sự tò mò của nàng, chẳng hạn như các bài hát được giới trẻ ưa chuộng, phong cách thời trang đang thịnh hành, miền đất bạn từng đặt chân đến... Mở ra trước mắt cô ấy một thế giới mới đầy sức hấp, bạn sẽ thu hút được các tiểu thư khuê các.
Người đàn bà đẹp
Nàng rất sợ bạn coi trọng sắc đẹp mà xem nhẹ tài năng, sự thông minh của mình. Với mẫu phụ nữ tự tin vào sắc đẹp, việc khen ngợi về trí tuệ sẽ khiến người ta dễ chấp nhận hơn. Khi hàn huyên với người khác, những lời tán tỉnh, ca ngợi về sắc đẹp, họ nghe đã quá nhàm chán. Vì thế, cô ấy sẽ cảm động khi bạn chân thành khen ngợi sự thông minh của nàng.
Cô nàng sành điệu
Bạn cần chịu khó bỏ công tìm hiểu xem quần áo, trang sức nàng diện do hãng gì sản xuất, gu thời trang của nàng ra sao. Bạn cũng nên trang bị cấp tốc một số kiến thức thiết yếu về mốt như xu hướng đang thịnh hành, nhãn hàng hiệu xịn, chớ để rơi vào tình thế quê một cục khi nhầm lẫn kiểu: "Em đi đôi guốc đẹp quá" trong khi nàng diện một đôi bốt kiểu cách.
Bạn cũng nhớ khen nàng có óc thẩm mỹ, đồng thời tỏ ra mình cùng trường phái, thích phong cách đó. Nhưng cẩn thận, theo đuổi mẫu người này, bạn sẽ phải chuẩn bị đôi chân thật khỏe để luôn sẵn sàng theo nàng lê la các các cửa hiệu thời trang.
Mẫu người đạo mạo, học vấn cao
Muốn tiếp cận với cô gái kiểu này, trước tiên, bạn phải có một trình độ tương đương và tri thức nhất định. Đứng trước một phụ nữ có học vấn, địa vị cao, luôn theo sát nàng là kế sách hữu hiệu nhất. Việc theo đuổi những phụ nữ này không thể dựa vào thuyết giáo "ta đây hiểu biết" để chiến thắng. Bạn chỉ có thể dùng tình cảm làm yếu mềm cô ấy.
Đây là đối tượng chẳng dễ làm thân, không cẩn thận bạn có thể bị coi thường. Vì vậy, nhiều khi đàn ông chỉ dám ngắm nhìn từ xa rồi lui gót. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng cách thức theo riết, thể hiện tình yêu mạnh mẽ, dần dần cô ấy sẽ mềm lòng và có tình cảm với bạn.
Cô giáo đáng mến
Đang học chuyên ngành hai, theo lớp ngoại ngữ hay tại chức ban đêm, bạn thấy rung động trước cô giáo dạy mình mà chẳng biết làm sao để tiếp cận? Nếu nàng cũng cỡ tuổi sàn sàn, không thấy có "đuôi" theo về mỗi khi tan lớp, cơ hội chinh phục đang chờ bạn. Ánh mắt nhìn thẳng, không liếc ngang, liếc dọc các nàng bên cạnh, chăm chú nuốt từng lời "cô" giảng, thỉnh thoảng ném ánh nhìn cháy bỏng thiêu đốt trái tim "cô". Trong lớp, bạn cần luôn thể hiện mình là anh chàng si tình, đứng ngồi không yên, chắc chắn nàng sẽ rung động.

(Theo Phụ Nữ)

(Theo_VnExpress )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khi quý ngài quá chén

Không phải nhà cửa hay tiền bạc, đây mới là nguồn đầu tư tốt nhất trong đời người đàn ông

Làm chồng chẳng dễ!

Lần đầu làm bố

Lời nói vô tận Anh yêu em

Lý do khiến đàn ông phải nói dối

Lý do khiến nàng cao chạy xa bay

Mổ xẻ cô nàng đầy mê hoặc

Mỗi kiểu phụ nữ một cách cưa

Một số nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive