Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Những điều chàng thắc mắc

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:16, under | No comments

Nguyên nhân của việc giữ kẽ giữa hai bên đã làm cho câu chuyện tình yêu khó mà thăng hoa lên được. Hãy tìm hiểu những điều khúc mắc trong lòng chàng để cùng nhau giải toả tâm lý nhé!


1. Nàng muốn điều gì ở người yêu?
Không có gì là ngạc nhiên nếu đây là câu hỏi đầu tiên trong đầu chàng. Bởi những mong muốn của bạn đôi khi cũng chính là áp lực của phái đàn ông. Thực tế thì tất cả mọi phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình có thể làm cho họ cảm thấy quyến rũ hơn thông qua sự chú ý và những lời khen ngợi. Nhưng khi mối quan hệ đi xa hơn thì điều họ muốn thực sự chính là những vuốt ve đầy âu yếm của người yêu mình.
Bạn nên nói những gì bạn thích với chàng trong khi ân ái. Nếu thấy khó khăn khi diễn đạt bằng lời thì hãy dựa vào phim ảnh để giúp cho chàng hiểu được thông điệp của tình yêu.


2. Bạn gái của tôi thích một mình, liệu điều đó có tuyệt hơn thực tế không?
Khi mt mình, ph n có th hiu được bn thân mình mun gì hay không mun gì. Vì vy đôi khi nó cũng hiu qu hơn thc tế.
Hãy giải thích với bạn trai của bạn là nếu chàng thỉnh thoảng cũng giải toả nỗi nhớ nhung bằng cách này thì bạn cũng như chàng thôi.
3. Liệu phụ nữ có thực sự hài lòng khi trong cuộc?
Mỗi một phụ nữ có một cảm giác khác nhau. Một số người có ít chất bôi trơn nên khi quan hệ cũng không thực sự thoải mái vì bị đau đớn.
Nếu bạn cảm thấy quá trình tìm hiểu của mình hơi ngắn để đạt được khoái cảm thì hãy cùng chàng tắm rửa trước khi vào cuộc. Đây có thể sẽ là liều thuốc với những phụ nữ bị khô ráo.



4. Với phụ nữ bao nhiêu là đủ?
Một chàng có khả năng cầm cự trong khoảng từ 5 đến 15 phút là vừa đẹp. Tuy nhiên mọi cái cũng chỉ là ước lượng thôi, nó chỉ có thể xác định rõ ràng khi bạn thấy tam giác vàng của mình khô ráo hẳn đi, đó là lúc bạn nên kết thúc cuộc chơi.
Hãy gợi ý cho chàng về những điều có thể gây khoái cảm cho mình. Điều đó giúp cho hai người có thể cới mở với nhau và cùng nhau lên đỉnh dễ dàng hơn.
5. Điều gì làm cho phụ nữ trở nên hoang dại khi ở trên giường?


Chính những phút không ging người đó mi giúp c hai biết được mình đang mc độ nào ca cung bc tình yêu.
Đàn ông không thể hiện cảm xúc như cánh phụ nữ. Do vậy hãy để chàng hiểu rõ những điều mà bạn mong muốn. Có như vậy chàng mới phối hợp được nhịp nhàng để làm nên thành công của ba tic chăn gi.

Mai Chi ( - Biên dịch)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Những điều chàng thắc mắc

Những lời tán tỉnh tuyệt vời

Quyến rũ nàng bằng những điều giản dị

Sự phồn thịnh của quý ông

Tập luyện cơ đáy chậu giúp chữa liệt dương

Tiêu chuẩn chọn bạn gái

Tuổi 40 hấp dẫn

Tuyệt chiêu nịnh vợ

Tự khắc phục xuất tinh sớm

Thắc mắc tuổi dậy thì ở nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive