Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Đàn ông khi yêu thường minh mẫn hơn phụ nữ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:31, under | No comments

Người ta vẫn nói: Đàn ông mà không có sự nghiệp như đàn bà không tình yêu. Với phụ nữ nếu đã bắt gặp tình yêu đích thực của đời mình, họ sẽ tự nguyện dồn hết tâm tư cho tình yêu ấy.


Ảnh minh họa

Nhưng đàn ông thì phần lớn vẫn công tư phân minh dù đang yêu thì công việc vẫn chiếm ưu thế trong suy nghĩ của họ. Tất cả mọi sự từ trước thế nào thì nay vẫn thế đó.
Đàn ông sống rất thực tế. Với họ, tình yêu là điều không thể thiếu nhưng đó lại chưa phải là toàn bộ cuộc sống. Phụ nữ thì ngược lại. Vì thế, khi thất tình phụ nữ mới thường rơi vào đau khổ lâu hơn đàn ông.
Đàn ông thường lý trí hơn phụ nữ, vì vậy khi đã yêu họ không bao giờ mất thời gian để đi thay đổi một điều gì mà họ cho là không nên, họ cũng sẵn sàng nói lời chia tay. Còn phụ nữ thì khác, càng biết rõ chàng trai mình yêu, họ càng tìm mọi cách để cải tạo đối phương.
Các chuyên gia tâm lý cho rằng, khi một tình yêu đã không thể tồn tại thì việc xem nhau như kẻ thù của hai người không phải là giải pháp tốt mà chỉ cần khi thấy có nhiều nhân tố bất lợi để tình yêu phát triển thì nên nói lời chia tay. Làm như vậy, vừa đỡ mất thời gian của đôi bên, lại vừa tránh được những tổn thương không cần thiết. Về mặt này, rõ ràng là đàn ông luôn làm tốt hơn phụ nữ.
Paul Brand, nhà tâm lý học người Anh đã giải thích tại sao khi thất tình đàn ông dễ hồi phục hơn phụ nữ như thế này: V mt tâm lý, đàn ông có mt phn ng hoá hc khc phc tinh thn đau kh tt hơn ph n.
Có lẽ mà vì vậy, từ xưa tới giờ đàn ông yêu đương thoáng đãng hơn phụ nữ, họ đã có sẵn tâm thái thực tế trong tình yêu. Họ biết rất rõ rằng phương pháp trị liệu thực tế nhất chính là phải đi tìm kiếm người con gái khác. Bên người con gái mới, họ sẽ lấy lại được sự cân bằng, lý trí và cả những tình cảm lãng mạn. Và muôn đời, đàn ông không thể rời xa phụ nữ!

(theo Thế Giới Phụ Nữ)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bụng càng to, khả năng yêu càng nhỏ

Chào vợ trước

Chốn phòng the anh vẫn thích được tôn trọng

Dao sắc không gọt được người đẹp

Đàn ông hóm hỉnh được lòng phụ nữ nhất

Đàn ông khi yêu thường minh mẫn hơn phụ nữ

Để tình yêu đẹp như mơ

Đàn ông nên ngủ nude để hạn chế bệnh tình dục

Đàn ông ngày nay thích gì

Đàn ông và gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive