Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Chốn phòng the anh vẫn thích được tôn trọng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 09:19, under | No comments

Nam giới luôn phải chịu nhiều áp lực tâm lý trong “quan hệ:, giống như người phụ nữ thường soi gương trước khi ra khỏi cửa xem mình có hợp với bộ cánh không. Bạn đã hiểu gì về những áp lực này của anh ấy?


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Đàn ông lo sợ không làm hài lòng bạn tình
Ngày nay, đàn ông càng lo lắng hơn. Trước kia đàn ông không cần phải đánh giá biểu hiện của mình trong chuyện ấy, vì phụ nữ đâu có ý kiến gì. Nhưng nay thì khác. Nếu bạn đã xem bộ phim "Sex and city", bạn sẽ thấy bây giờ mọi người xem xét cuộc sống của phụ nữ giống như là cắt miếng bánh ga tô, rất chú ý đến chất lượng. Tất cả những điều này đều khích lệ phụ nữ bày tỏ những gì mình không hài lòng, cũng như ham muốn của mình trong cuộc sống tình dục.
Điều đó càng tăng thêm áp lực cho đàn ông. Đàn ông cho rằng mình cần phải có trách nhiệm làm cho phụ nữ vui. Có thể bạn sẽ bỏ qua những biểu hiện tồi của anh ấy nhưng anh ấy không bao giờ tha thứ cho mình. Do đó, bạn cần phải tôn trọng anh ấy kể cả trong chuyện đó. Hãy cho anh ấy biết bạn rất hài lòng về những gì anh ấy đã làm.
2. Đàn ông chỉ thấy vui sướng khi được bạn chấp nhận
Đàn ông cho rằng tình dục là nguồn sức mạnh và cũng là bằng chứng chứng minh mình là đàn ông thực sự, nhưng tất nhiên việc này không chỉ dựa vào sự cố gắng của họ. Với đàn ông, tình ái sẽ điều động được phụ nữ, khi ấy đàn ông thấy mình là người chủ động và được yêu. Người đàn ông nào cũng muốn mình là siêu nhân, và được phụ nữ ngưỡng mộ. Anh ấy làm cho bạn hài lòng thì anh ấy mới thấy mình giỏi giang. Vì vậy, nếu bạn hài lòng, hãy cho anh ấy biết, như vậy anh ấy vui và bạn cũng vui.
Mọi người biết tình ái không được đồng thuận, không được cổ vũ thì không bao giờ hoàn mỹ. Vì vậy, bạn thích thì phải nói, và cũng đừng bao giờ giả vờ là mình thích, vì đàn ông rất nhạy cảm trong chuyện ấy.
3. Đàn ông không muốn chờ đợi lâu
Khi yêu, phụ nữ thường tự đưa ra những quy luật như tình cảm phát triển đến đâu thì nắm tay nhau, thế nào thì được hôn nhau, làm thế nào để từ chối đòi hỏi của anh ấy... Còn đàn ông thì không phức tạp như vậy, họ nghĩ rất đơn giản: "Nếu đưa vấn đề tình dục vào quan hệ hai người thì tôi sẽ biết được cô ấy có cần tôi không?" Suy nghĩ đơn giản này khiến phụ nữ hiểu nhầm đàn ông chỉ biết có tình dục. Thực ra đàn ông muốn chứng minh mình, chứ không phải họ là người háo sắc, xấu xa...
Thực ra đàn ông luôn chờ đợi phụ nữ nắm tay mình để họ biết được thái độ của phụ nữ đối với mình. Phụ nữ thường suy nghĩ thiệt hơn, mình phải hài lòng thì mới nghĩ đến chuyện ấy. Vì vậy đàn ông luôn phải chờ đợi lâu.
Đàn ông và phụ nữ đều thích chứng minh mình qua tình dục và tình ái. Đàn ông nghĩ nếu yêu nhau thì quan hệ tình dục, còn phụ nữ nghĩ nếu yêu mình thì anh ấy đừng chỉ có nghĩ đến việc gần gũi về thể xác mà còn nhiều cái khác phải nghĩ hơn. Tâm lý này của người đàn ông sẽ làm cho phụ nữ biết được đàn ông có yêu mình thực sự hay không. Chúng ta đều là con người, yêu nhau thì phải có sự gần gũi, đứng thái quá là được, không nên kiềm chế tình cảm của mình.
4. Đàn ông cũng muốn có hơn một cơ thể hoàn mỹ
Bạn chưa bao giờ nhìn thẳng vào vấn đề này. Đàn ông không chú trọng tới trọng lượng như phụ nữ nhưng họ rất chú ý đến hình tượng của mình, họ thích bắp thịt cuồn cuộn nhưng không thích bụng ngày càng to ra. Nếu bạn chê anh ấy xấu thì sẽ làm tổn thương lọng tự trọng của anh ấy. Hãy nói cho anh ấy biết những điểm hấp dẫn, khen ngợi cơ thể anh ấy, như vậy anh ấy sẽ hết sức vui mừng và thấy được tôn trọng.
5. Đàn ông không tha thứ cho những người phụ nữ dối trá
Khi đang "yêu" đàn ông thấy mình bị lừa dối thì họ sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường. Đàn ông không dễ tha thứ cho những người phụ nữ không chung thủy. Không phải họ ghét bạn mà vị bạn đã làm tổn thương lòng tự trọng của họ. Đàn ông không muốn người phụ nữ của mình thuộc về người khác, kể cả thể xác và tinh thần.
Tình dục khiến đàn ông có cảm giác được chinh phục. Hành vi không chung thủy của phụ nữ sẽ khiến đàn ông thấy chưa chinh phục nổi nàng, đã thất bại hoàn toàn và là người vô dụng. Đàn ông luôn thích những người phụ nữ chung thủy. Khi hai bên đã xác định quan hệ rõ ràng thì bạn cần thể hiện lòng chung thủy, không được phản bội anh ấy về thể xác và phải biết bảo vệ lợi ích của anh ấy trước mặt đồng nghiệp, bạn bè. Như vậy, đàn ông mới thấy yên tâm và tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ với bạn.

Theo Đàn Ông

Việt Báo (Theo_Người lao động )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bụng càng to, khả năng yêu càng nhỏ

Chào vợ trước

Chốn phòng the anh vẫn thích được tôn trọng

Dao sắc không gọt được người đẹp

Đàn ông hóm hỉnh được lòng phụ nữ nhất

Đàn ông khi yêu thường minh mẫn hơn phụ nữ

Để tình yêu đẹp như mơ

Đàn ông nên ngủ nude để hạn chế bệnh tình dục

Đàn ông ngày nay thích gì

Đàn ông và gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive