Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Quyến rũ đối phương

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:26, under | No comments

Những người đang yêu chắc chắn không ngừng trăn trở “làm sao để quyến rũ được anh/cô ấy?". Thuật quyến rũ, ứng với mỗi phái có mỗi cách “xử lý” khác nhau.
Nhìn nhận về quyến rũ
Một vẻ đẹp hoàn hảo + Luôn nổi bật trong đám đông = Quyến rũ. Liệu công thức này có giúp bạn gây ấn tượng với đối phương?


Thực tế, mỗi người có một quan niệm về cái đẹp và sự quyến rũ khác nhau nên công thức không thể áp dụng trong mọi trường hợp và với mọi đối tượng.
Quyến rũ chàng
- Không người đàn ông nào từ chối cái đẹp. Vì vậy, bạn hãy chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng quá “kín cổng cao tường” trong những bộ trang phục công sở khi gặp chàng. Hãy thể hiện vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung.
- Hãy là người phụ nữ “sexy”. Đừng biến mình thành “que củi” khi bạn ở bên chàng. Những cử chỉ va chạm nhẹ, những tiếp xúc với chàng không có nghĩa là bạn đi quá giới hạn.
Ngược lại, giao tiếp trong ngôn ngữ cơ thể với đối phương đôi khi rất quan trọng để tạo cảm giác gần gũi.
- Sự nồng nàn và đắm say của tình yêu thường nhận thấy qua ánh mắt với đối phương. Biết cách thể hiện ánh mắt, biết “nhìn” chàng cũng là một yếu tố quan trọng tạo ra sức mạnh quyến rũ.
- Trong chuyện “sex”, cần hiểu chàng muốn gì. Đây là thứ nghệ thuật đòi hỏi các “nghệ sĩ” không ngừng học hỏi và khám phá.
Bạn đừng bao giờ tự mãn với những gì mình có, hãy thay đổi không ngừng để tạo cảm giác luôn mới mẻ.
Quyến rũ nàng
- Cử chỉ ga lăng là không thể thiếu khi bạn muốn gây sự chú ý với đa số phụ nữ.
- Hãy tỏ ra vừa lạnh lùng, vừa nồng nàn. Đơn giản vì phụ nữ đôi khi thích sự lạnh lùng ở người đàn ông. Nàng tìm thấy ở đó chút bí ẩn và sức hút vô hình. Vì vậy, đừng luôn là kẻ theo đuổi dù bạn đã hoàn toàn bị “hạ gục”.
- Quyến rũ không thể thiếu yếu tố “yêu”. Mơn trớn, vuốt ve và “hơn thế nữa” đều là những nghệ thuật. Hãy tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể nàng, những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Lắng nghe và bạn sẽ biết cách.

Hải Yến

Theo Sheknows

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive