Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Quyến rũ bậc thầy

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:48, under | No comments


Người ta nói nhiều về nghệ thuật liếc mắt đưa tình của phái đẹp. Nhưng để thành chuyên gia trong lĩnh vực này chị em còn phải rèn luyện nhiều. Cần nhất là không được nhút nhát.

“Em đẹp đến nỗi anh sẵn sàng “chết” đấy”
Hãy làm bất cứ điều gì để có thể tăng lòng tự tôn. Đọc sách hướng dẫn, tham gia các khóa học giao tiếp, thi bơi lội (thậm chí với kình ngư) v.v.
Tự tin chính là nền tảng của nghệ thuật hấp dẫn người khác phái. Hãy nghĩ về bạn như một thiên thần, tưởng tượng bạn sẽ đi đứng, nói năng thế nào nếu đang “ở trước công chúng”. Mọi người sẽ thích bạn như chính bạn thích bản thân mình.

“Em đang nhìn anh đây, chàng bảnh trai”
Giao tiếp bằng mắt được coi là “kỹ xảo kết nối”. Qua ánh mắt, giao tiếp của bạn trở nên đầy quyền lực. Càng giữ ánh mắt về phía đối phương lâu, “tín hiệu” bạn gửi đi càng rõ ràng, mãnh liệt.

“Em tươi tắn”
Cười là một cách nói “em rất thân thiện, dễ mến và… an toàn với anh”. Khối óc luôn tìm kiếm thông điệp này mỗi khi ta nhìn ai đó. Tất cả chúng ta đều thích những người vui vẻ mà.

“Em thú vị”
Hãy hỏi những câu đưa đối phương vào tâm trạng tốt. Ví dụ, bạn sẽ không gây ấn tượng khi điều tra “anh làm nghề gì?”. Nhưng lái vấn đề theo cách “nếu được làm bất cứ gì mình thích, anh sẽ chọn công việc lý tưởng nào?” sẽ tốt hơn.
Nhớ rằng, muốn người khác nhìn nhận mình thú vị, bạn cần thực sự có hứng thú với vấn đề đang nói.

Sát gần bên
“Tiếp cận thân thể” được tiếng là cách tấn công mạnh mẽ nhất. Đầu tiên phải “dò la” bằng cách với sang hoặc chuyển động gần đến phía chàng, nhưng không thực sự “va chạm”.
Nếu đối phương phản ứng khả quan, bạn đừng lùi lại hay thu hẹp tầm mắt của chàng, hãy tiến gần thêm chút nữa.

Huyền Trang

Theo Peta

Nguồn:DanTri

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive