Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Nụ hôn tình yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:40, under | No comments


Nụ hôn ngọt ngào đánh dấu một bước quan trọng cho một tình yêu nồng cháy. Còn nụ hôn lên cơ thể lại là sự khởi đầu của một cuộc ái ân đắm say.

Tất cả mọi phụ nữ đều có điểm cực khoái ở khu vực "tam giác vàng", hãy làm thế nào để người đàn ông của bạn có thể giúp bạn mau chóng tăng tốc.

Bước 1: 
Đưa cho chàng bài học về giải phẫu. Điển nhạy cảm của phái nữ thường không dễ tìm hiểu một chút nào đối với cánh đàn ông. Sẽ thật khó để chàng có thể tìm ra điểm kích thích của bạn. Hãy cùng nhau tắm rửa để cả hai đều có cảm giác thư giãn. Dịu dàng dùng tay chỉ cho chàng những điểm nhạy cảm nhất của bạn, nói với chàng rằng bạn thích được mơn trớn theo cách nào nhất, trực tiếp, gián tiếp, hay theo mát xa theo những vòng xoắn ốc.


Bước 2: 
Sau khi chàng đã sơ bộ tìm hiểu được cơ thể bí hiểm của bạn, hãy dạy cho chàng cách vuốt ve vùng tam giác này bằng tay. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp mát xa lại cho chàng để cả hai cùng bt nhp tình yêu.

Bước 3: 
Bây giờ mới là bước khởi động quan trọng nhất trong cung bậc tình yêu. Hãy yêu nhau nhiu hơn bng ming. Đó là cách tuyt vi nht để cảm xúc thêm dâng trào.

Linh Lan ( - Biên dịch)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive