Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Người đàn ông hấp dẫn

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:16, under | No comments

Đàn ông luôn là người đóng vai trò chủ động trong việc đi tìm nửa kia của mình. Hầu hết đàn ông thường hay tự cho mình là hoàn hảo. Mặc dù vậy, vẫn không ít chàng trai gặp trở ngại khi không được các cô gái để ý đến.


Đôi khi đối với các cô gái, người đàn ông hoàn hảo không phải là người mà họ đang tìm kiếm. Có thể bạn chỉ có một trong những điều kiện trên nhưng bạn cũng đã là người đàn ông hấp dẫn trong mắt họ rồi. Quan trọng là bạn hãy luôn tâm niệm rằng tạo hóa tạo ra phụ nữ để được che chở, được yêu và bạn thật vinh dự và hạnh phúc khi mình được là người mang lại cho họ điều đó.
Để trở thành người đàn ông hấp dẫn không đơn giản, các chàng trai hãy tham khảo các điều kiện sau:
Thân hình: Đàn ông quá bé hay quá "phì nhiêu" thường không gây sự cuốn hút đối với các cô gái ở lần gặp đầu tiên. Các cô gái thường bị lôi cuốn bởi chàng trai có vóc dáng khỏe khoắn, bờ vai rộng và có chiều cao lý tưởng.
Tập thể dục là một trong những cách làm cho thân hình đẹp hơn nhưng điều quan trọng là phải ăn uống và sinh hoạt điều độ.
Phong thái: Có thể bạn không phải là người đàn ông có thân hình lý tưởng, nhưng phong thái lịch lãm của bạn có thể che giấu được khuyết điểm này.
Đàn ông phải có phong thái đĩnh đạc, trong cách ăn mặc không nên quá cầu kỳ nhưng cũng không nên quá cẩu thả. Chỉ đơn giản với chiếc áo sơ mi trắng đóng thùng, bạn cũng có thể trở nên hấp dẫn hơn nhiều rồi.


Giao tiếp: Khả năng giao tiếp rất quan trọng đối với người đàn ông. Chàng trai có cách trò chuyện hài hước, dí dỏm dễ gây ấn tượng đối với các cô gái. Đàn ông phải tránh nói quá nhiều, nếu không các cô gái sẽ đánh giá thấp tính đàn ông trong bạn. Họ sẵn sàng nhấn nút "delete" khi bạn là người khoe khoang, khoác lác.
Tự tin: Sự tự tin của đàn ông dễ nhận ra qua phong thái và cách giao tiếp. Khi tiếp xúc với người tự tin, các cô gái thường thấy dễ gần và đề cao chàng trai đó hơn. Nhiều chàng trai chuẩn bị rất cầu kỳ cho những cuộc gặp mặt với các cô gái nhưng không thu được kết quả vì họ thiếu đi sự tự tin.
Có chí hướng: Điều quan trọng nhất đối với người đàn ông là sự nghiệp. Để có sự nghiệp đòi hỏi bạn phải có chí phấn đấu. Ở cạnh người đàn ông có chí hướng, các cô gái cảm giác được che chở. Không quan trọng sự nghiệp bạn hiện tại như thế nào, có chí hướng sự phấn đấu bạn vẫn được các cô gái đánh giá rất cao.
Quan tâm đến người khác: Các cô gái thường rất vui khi bạn nhận ra những thay đổi nhỏ của họ. Chỉ với những lời khen đơn giản: "Em mới cắt tóc à, xinh hơn nhiều đấy", "Chiếc váy mới rất hợp với em" là bạn đã khiến các cô gái cảm thấy rất hạnh phúc. Ngược lại, nếu cô gái thay đổi vì bạn mà bạn không nhận ra, cô ấy sẽ thất vọng đấy.
Người con hiếu thảo: Quan niệm chúng ta từ trước tới nay là: bố mẹ không được nhờ con gái. Vì thế các cô gái thường mong muốn người chồng sau này biết quan tâm, chăm sóc tới bố mẹ vợ. Để được như vậy, trước hết, các chàng trai phải là đứa con hiếu thảo với chính bố mẹ đẻ. Đồng thời khi bạn là người con hiếu thảo, các cô gái sẽ đánh giá bạn và gia đình bạn cao hơn.

(Theo Đàn Ông)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive