Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Ngăn chàng “đi ăn chả”

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 04:24, under | No comments

Giữ cho người đàn ông của mình luôn chung thủy thực ra không phải điều gì quá khó khăn. Hãy cho anh ấy thấy rằng bạn là một người vợ hoàn hảo.
Tôn trọng anh ấy. Đây là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng cần và muốn từ vợ của mình.


Nhắc nhở anh ấy hàng ngày tại sao anh cưới bạn. Nói cách khác, dành thời gian để làm cho chồng thấy rằng anh ấy là người quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn, và điều này càng trở nên cấp thiết khi hai bạn có con nhỏ.
Khẳng định vai trò trụ cột của anh ấy. Dù chồng bạn cả ngày làm việc bên ngoài hay là một ông bố nội trợ, anh ấy vẫn luôn cần được cảm thấy như một người đàn ông. Tất nhiên bạn biết rõ chồng mình, nhưng hãy để anh ấy biết điều đó.
Đánh giá cao mọi điều anh ấy làm vì bạn. Không quan trọng điều đó lớn lao hay giản dị, chúng đều rất ý nghĩa và giá trị với bạn. Bởi vậy, ít nhất bạn cũng nên nói rằng bạn rất cảm kích.
Thêm gia vị cho “cuộc yêu”. Nói với chồng những mong chờ của bạn cũng như lắng nghe ý muốn của anh ấy. Đừng e ngại những thử nghiệm và khám phá mới.
Luôn mỉm cười. Cố gắng tạo không khí vui vẻ tràn ngập trong gia đình, kể cho anh ấy một câu chuyện tiếu lâm, cắt một truyện tranh hài hước trên báo rồi dán lên tủ lạnh…
Lắng nghe trước, rồi nói. Để chồng bạn kết thúc những điều anh ấy muốn nói trước khi bạn chen ngang vào. Hãy hỏi lại nếu bạn không chắc chắn về những điều anh ấy đã nói.
Kiên nhẫn là chìa khóa. Chồng bạn có thể chưa nhận thấy những nỗ lực của bạn, nhưng với thời gian, chắc chắn anh ấy sẽ hiểu ra, đón nhận và đáp lại sự nhiệt thành của bạn.

Ngô Đức

Theo Wikihow.com

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive