Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Làm gì để bụng thon đẹp

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:49, under | No comments

Thật chẳng vui chút nào nếu các bạn gái mới ngồi văn phòng một vài năm mà vòng 2 đã "xệ" xuống. Nếu không có "biện pháp mạnh" ngay từ đầu, thì chẳng bao lâu, bạn sẽ thành "quý cô bụng phệ" mất thôi.


Hãy tập aerobic để giảm các lớp mỡ dưới da, ở bụng dưới, làm các cơ săn chắc hơn. Có thể đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ để tập luyện aérobic hoặc tập tại nhà (sau khi đã được hướng dẫn bởi các chuyên gia thẩm mỹ).

Bạn cũng có thể thực hiện bài tập dành riêng cho bụng bằng bài tập đơn
 giản nhất: nằm ngửa trên sàn, đầu chạm đất, đầu gối gập trước ngực. Hai tay đặt trên hai đầu gối và dùng tay đẩy đầu gối ra xa ngực rồi gập lại, thực hiện lần lượt với mỗi bên đầu gối. Đây là bài tập rất đơn giản và không gây nguy hiểm. Nên thực hiện bài tập này thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất, thời gian thực hiện tối thiểu 15 phút.

Chạy bộ, đi bơi hoặc đi xe đạp.

Bạn nên tập một trong số các hoạt động trên trong vòng 30 phút, 3 đến 4 lần/tuần, bạn sẽ tiêu hao được khoảng 1000 calo.

Nếu bạn làm việc ở những nơi có trang bị thang máy, nên đi thang bộ thay vì sử dụng thang máy.

Hãy nghĩ tới việc cân bằng chế độ ăn uống của bạn bằng cách loại bớt các thực phẩm giàu chất béo, giàu đường, các món chiên rán, nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ đậu tương, các loại rau xanh, hoa quả tươi…

Sử dụng kem làm thon bụng kết hợp với việc massage để giúp các cơ ở bụng trở nên săn chắc hơn.

(Theo 24H)

(Theo_VnMedia )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive