Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Nũng nịu cũng phải học

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:57, under | No comments

Một người vợ thỉnh thoảng biết cách nũng nịu sẽ khiến chồng cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Khi ấy, người chồng ra sức chinh phục vợ, vì trong tính cách đàn ông của họ có chút máu thợ săn, thích rượt đuổi.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Nũng nịu ở con trẻ là bản tính tự nhiên, vốn có, còn nũng nịu ở phụ nữ là cả một nghệ thuật, mà nếu không biết cách sẽ hóa thành điệu bộ màu mè, kệch cỡm. Trong tình yêu, thêm một chút nũng nịu là tăng thêm hương vị, giúp hạnh phúc nồng nàn, say đắm hơn.
Nũng nịu là gia vị không thể thiếu của tình yêu
Bạn nghĩ sao khi vợ chẳng bao giờ biết nũng nịu, dỗi hờn, lúc nào cô ấy cũng tỏ ra lạnh lùng, khô cứng? Chắc chắn cuộc sống lứa đôi của bạn sẽ dần trở nên nhạt nhẽo, buồn tẻ. Và các đức ông chồng đôi khi lại bị lạc lối trước cử chỉ nũng nịu đáng yêu ở những cô gái trẻ. Đây chính là sự chủ quan mà nhiều phụ nữ thành đạt, có địa vị ngoài xã hội thường mắc phải. Họ giữ nguyên lớp áo giáp cứng nhắc và quyền lực trong phòng ngủ vợ chồng. Họ quên mất bản chất tình yêu luôn luôn đòi hỏi sự khám phá, kiếm tìm.
Một người vợ thỉnh thoảng biết cách nũng nịu sẽ khiến chồng cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Khi ấy, người chồng ra sức chinh phục vợ, vì trong tính cách đàn ông của họ có chút máu thợ săn, thích rượt đuổi.
Càng nóng lòng muốn yêu thương, gần gũi vợ bao nhiêu, họ càng cố gắng tìm lại nụ cười của bạn bấy nhiêu. Đó là lúc họ chứng thực được sức mạnh nam tính, hoặc phát huy hết khả năng chiều chuộng, lấy lòng bạn đời.
Qua đấy đức ông hiểu rằng, người hằng ngày vẫn má kề tay ấp quan trọng với mình thế nào, mình phải che chở, đối xử ra sao. Các bà vợ cũng nhận ra, tình yêu và sự quan tâm chồng dành cho mình nhiều đến đâu. Hạnh phúc lứa đôi bởi thế mặn nồng, thắm thiết hơn.
Nêm thế nào cho đủ
Khi bạn trở nên mỏng manh và yếu ớt, đấy chính là lúc chàng có cơ hội thể hiện sự mạnh mẽ của mình. Thường thì mẫu người trong mơ của bạn sẽ luôn tự hào khi có thể làm cây tùng bách hiên ngang bên cạnh người phụ nữ bé nhỏ. Nhưng bạn cũng đừng lạm dụng quá mà biến mình thành cô gái nhõng nhẽo và khó ưa. Nếu bạn là người phụ nữ mang phong cách hiện đại hãy biết phát huy vẻ đẹp của mình qua sự thông minh và cá tính.
Nếu nàng hay khóc, chàng suốt ngày phải dỗ dành. Nếu nàng không khóc thì chàng lại chẳng thấy nữ tính gì cả. Nàng hay làm nũng, chàng lại bực mình vì nàng đúng là đồ trẻ con. Còn nàng không như vậy, chồng lại cho là người đâu mà khô như ngói. Vì thế, người phụ nữ biết lựa thời điểm tỏ ra mạnh mẽ, hay yếu đuối, nũng nịu trước chồng sẽ làm tình yêu và hạnh phúc sẽ ngày càng thăng hoa, nồng ấm hơn.
Dù cho ngoài xã hội bạn là người phụ nữ giỏi giang, quyền lực, được mọi người nể trọng, thì khi trở về tổ ấm, ở bên cạnh chồng, bạn nên để cái vỏ ấy ngoài cửa. Người vợ nên khiêm tốn, thể hiện sự yếu đuối, nhỏ bé, làm sao để chồng luôn có cảm giác bờ vai mình là nơi vợ có thể nương tựa mỗi khi chạnh lòng.
Nhiều người khẳng định nũng nịu là cách gợi tình trong phòng kín. Một ánh mắt nũng nịu, một giọng nói ngọt ngào khiến ham muốn ở chồng thăng hoa để yêu vợ nồng nàn hơn. Khi chàng chạm tay vào người, dù biết tỏng chàng muốn gì, nhưng hãy tỏ ra chậm hiểu và phải bằng những cử chỉ đáng yêu, nũng nịu của một đứa trẻ. Bạn có thể nằm quay lưng lại với chàng trong dáng nằm thật khêu gợi, giả bộ nhắm mắt ngủ, làm sao để chàng hiểu rằng bạn đang đùa giỡn, “làm màu làm mè” tí chút. Chắc chắn chàng sẽ rất thích thú, như đôi trẻ đang kiếm tìm nhau.
Các động tác của chàng sẽ dịu dàng, nồng nàn hơn. Khi ấy, bạn đừng giả bộ nữa, hãy nhập cuộc cùng chàng và chứng minh cho chàng thấy cuộc chinh phục đã thành công. Sau đó, dẫn dắt chàng vào chốn bồng lai của hạnh phúc, tình yêu sẽ lên tới đỉnh điểm cùng với những say đắm, đê mê.
Thỉnh thoảng để thay đổi không khí, xua đi cảm giác nặng nề, bạn cũng tìm cớ hờn dỗi, buộc chàng phải năn nỉ “gẫy lưỡi”, phải chiều chuộng, yêu thương hết mức mới thôi. Tất nhiên không được quá đà. Khi vượt giới hạn, nũng nịu lại trở thành đỏng đảnh, khiến người bên cạnh mệt mỏi, khó chịu. Mọi chuyện sẽ đi ngược với những mong muốn của bạn.
Việc đòi hỏi hay từ chối khéo léo, để người kia làm theo ý mình trong tràn trề thương yêu là cách “ra lệnh” bằng trái tim, chứ không phải bằng quyền lực. Cả người ban lệnh và người thực thi đều có cảm giác thỏa mãn. Một người chồng luôn tìm thấy cơ hội chinh phục vợ mình là người đàn ông may mắn, hạnh phúc. Đó cũng chính là cái đích trong tình yêu, mà suốt đời người ta mải miết kiếm tìm, theo đuổi.

(Theo Đời Sống Gia Đình)

(Theo_VnExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive