Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Tránh để lại hậu quả khi yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:12, under | No comments

Trong khi tiến hành chuyện ấy, có thể do quá sơ xuất chưa để ý tới những vấn đề thuộc về k thut giao hp mà chàng và nàng đã vô tình làm nh hưởng ti vn đề mun hay không mun để li hu qu "yêu".


Ảnh minh họa - nguồn internet

Khi chàng và nàng muốn tránh những phiền phức có em bé thì hãy chú ý tới những vấn đề sau. Ngược lại, nó cũng áp dụng cho những trường hợp muốn sinh em bé cũng rất cần lưu ý.
1. Tần xuất
Tần suất giao hợp ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của tinh trùng. Như chúng ta đều biết, để cho tinh trùng phát triển được thì cần phải có một quá trình. Thông thường một lần phóng tinh của chàng sẽ cho ra một lượng tinh trùng nhất định. Tuy nhiên không phải 100% các tinh trùng này đều sống được mà có tới 15% số tinh trùng sẽ bị chết đi. Và để đảm bảo chuyện có chửa thì nàng cũng cần phải có một lượng tinh trùng nhất định.
Vì lẽ đó, số lần giao hợp quá ít cũng sẽ không thể có con do tinh trùng đọng lại trong cơ thể quá lâu sẽ trở lên bị lão hóa hoặc độ hoạt động của tinh trùng kém. Ngược lại, nếu giao hợp với tần số dày đặc cũng sẽ khiến số lượng và mức độ bình thường của tinh trùng không đủ.
2. Thời gian
Nếu muốn tránh những phiền toái về việc có em bé cũng như áp dụng những ngày để đạt được kết quả thì trước và sau khi rụng trứng 3 ngày mà giao hợp thì tỷ lệ có chửa sẽ là 95%.
Tuy nhiên, nếu giao hợp ngoài giai đoạn này vào những ngày an toàn, ngày khá an toàn và ngày tuyệt đối an toàn thì cơ hội có thai sẽ giảm đi rất nhiều.
Ngoài ra, để xác định và tránh thai an toàn, một phương pháp thông minh khác là dùng nhiệt kế để đo nhiệt độ và kiểm tra sự kết tinh niêm dịch cổ tử cung.
3. Kiểu tiến hành
Để đổi mới chuyện ấy, nhiều cặp đôi không ngừng áp dụng những tư thế giao hợp mới lạ. Tuy nhiên điều này cũng sẽ ảnh hưởng một phần đến vấn đề có con hay không có con.
Nếu không muốn có em bé, hãy áp dụng những kiểu giao hợp mà tinh dịch có thể chảy ra ngoài hoặc trong khi giao hợp tinh dịch không có đủ thời gian và cơ hội tiếp xúc với cổ tử cung. Còn nếu muốn có em bé, phải nên thay đổi tư thế giao hợp.
4. Những vấn đề kỹ thuật khác
Khi giao hợp nếu sử dụng thuốc làm bôi trơn cũng có khả năng giết chết tinh trùng. Có người lại chưa đưa được cậu nhỏ vào đến âm đạo hoặc cũng có khi tinh dịch nổi bọt do dương vật dập lên dập xuống quá mạnh, rút "cậu nhỏ" ra khỏi âm đạo quá sớm Tình trng k thut như vy s đảm bo mt phn kh năng không th có cha
Trên đây chỉ là một số lưu ý nhỏ khi tiến hành"chuyện ấy" có muốn hay không muốn để lại hậu quả "yêu".

(theo Sức Trẻ Việt Nam)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive