Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Chuyện to - nhỏ của các quý ông

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 00:53, under | No comments

Theo các tài liệu nước ngoài thì dương vật bình thường lúc không cương cứng có chiều dài từ 5.5 - 9 cm, khi cương có thể tăng lên từ 7 - 12 cm.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Thông thường, sự phát triển tầm vóc cơ thể đạt tối đa sau tuổi dậy thì (19-20 tuổi) và dương vật cũng chỉ phát triển tới mức tối đa quanh tuổi đó.
Nếu khi cương mà kích thước dương vật dưới 8cm thì gọi là dương vật nhỏ, tuy nhiên chỉ cần 6cm thôi cũng đủ trách nhim trong đời sng v chng. Kích thước dương vt cũng không liên quan đến tm vóc cơ th hay chng tộc.
Dương vật nhỏ thực sự có thể xảy ra và cần được thầy thuốc xác định xem có bị teo dương vật mt hin tượng do nhiu nguyên nhân phc tp.
Các quý ông cần phát hiện càng sớm càng tốt khi cảm thấy dương vật của mình nhỏ lại, dương vật mềm, không nóng lúc cương, da dương vật tím tái, lạnh, quy đầu không có màu hồng và có các nếp nhăn xuất hiện hoặc bị sừng hoá.
Tiến trình teo dương vật thường xảy ra khá nhanh (chỉ trong vòng 5 năm), bệnh nhân có cảm giác dương vật của mình như biến mất, hoàn toàn mất đi chức năng tình dục.
Còn chứng teo dương vật ở người lớn tuổi là dấu hiệu lâm sàng của sự suy giảm kích thích tố nam có liên quan đến tuổi tác.
Cơ chế để làm cho dương vật to ra dựa trên tác động tới cấu trúc của dương vật. Thuốc VP-RX làm tăng giới hạn giãn nở của thể hang nên máu đi tới thể hang nhiều hơn, làm cho mức độ cương cứng tăng thêm.
Thuốc VP-RX chưa có ở thị trường nước ta và còn phải chờ thêm nhiều thông tin nữa của y học thế giới để có đủ độ tin cậy hoàn toàn.


(Theo Gia Đình & Xã Hội)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive