Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Tạo ham muốn cho chàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:59, under | No comments

Chỉ cần thêm một chút chú ý về cơ thể và đầu óc là bạn có thể đem đến niềm hoan cảm cho chàng hơn bao giờ hết. Hãy làm theo những lời khuyên sau của các chuyên gia tình dục.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Đàn ông thường bị kích động bởi những hình ảnh
Bản năng tình dục của đàn ông thường được khơi dậy khi nhìn thấy những hình ảnh “mát mẻ”. Chính vì thế mà các nàng nên nhấn mạnh vào đặc điểm này mà đem lại cho chàng cảm giác khơi gợi để chàng có thể nhập cuộc tốt hơn. Tắt đèn và để chàng chiêm ngưỡng những gì thuộc về bạn.
Hỏi xem chàng thích gì?
Phần lớn đàn ông thường thích trả lời thẳng vào vấn đề mình thực sự quan tâm và sẽ hưởng ứng một cách nhiệt tình những câu hỏi trực tiếp đến điều làm anh ta thích thú. Điều này lý giải rằng nếu bạn biết cách gợi ý thì chàng cũng sẽ tích cực tham gia vào trò chơi tình ái của bạn.
Thường thì chàng sẽ rất cởi mở khi nói về sex nếu như bạn không quá bận tâm rằng mình luôn là người chủ động trong mọi hoàn cảnh. Tốt nhất là bạn nên hỏi xúc cảm của chàng hơn là mất nhiều thời gian để tìm ra điều đó để có thể tập trung vào “việc chính” một cách nhanh nhất.
Làm cho mọi thử trở nên dễ dàng
Hãy thật dịu dàng trong mọi sự va chạm. Người đàn ông có thể bị đau ngay trong những lần dụng chạm đầu tiên. Phần lớn phe XY đều thích được yêu bằng miệng nhưng không phải là tất cả. Hãy hỏi chàng một cách thẳng thắn về vấn đề này và ghi nhớ rằng đừng để răng của bạn làm đau “cậu bé” của chàng
Dừng lại/Bắt đầu
Theo Health 24, chuyện yêu đương không phải là một cuộc hành trình trên chuyến tàu cao tốc. Mọi thứ phải thật từ từ vì cần có thời gian để làm chậm sự kích thích tình dục trước khi đạt đến một sự cực khoái. Nhiều quý ông thích được hưởng thụ tình dục bằng miệng ở màn dạo đầu trước khi “nhập cuộc” vì thế bạn nên dành ra ít nhất là 5 phút cho việc này.
Âu yếm cậu bé và núm vú của chàng
Hành động này có tính khích lệ đối với đa số những người đàn ông. Dùng miệng, tay và thậm chí là cả “đôi gò bồng đảo” để vuốt ve chàng.
Hôn mãnh liệt
Bắt đầu dịu dàng. Tăng tốc nhanh chóng bằng việc sục sạo lưỡi của mình trong miệng chàng.
Đánh giá cao những gợi ý của chàng
Những mô tả của chàng chính là chỉ dẫn thiết thực nhất để bạn đến với chàng nhanh hơn. Chớ bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo cảm hứng cho chàng. Sức mạnh của tình yêu sẽ làm cả hai thăng hoa.

Chi Anh

(Theo_Ngôi sao )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive