Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Nước nào có quan hệ sex nhiều lần nhất trong đêm

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:01, under | No comments

Pháp nhiều lần được bình chọn là thành phố gợi tình nhất trên thế giới. Tiếng phụ nữ Pháp khi đạt đến đỉnh cao của dục vọng là âm thanh của niềm vui và sự khoáng đạt. Nó thể hiện một cảm giác thật tuyệt vời. Có thể coi người Pháp là những người dồi dào về số lượng cũng như chất lượng về mặt tình dục. Pháp cũng là nước có số lần quan hệ sex trong một đêm nhiều nhất trên thế giới.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Năm 1968, đường phố Paris viết đầy những dòng tuyên ngôn nổi tiếng: “Chúng tôi muốn sex, chúng tôi không muốn đánh nhau”. Chỉ một độc chiêu “nụ hôn nước Pháp” đã dạy cho cả thế giới sự lãng mạn của người Pháp. Khi đầu lưỡi chạm vào nhau như keo với sơn, không thể tách rời. Giây phút đó con người và đất trời như rơi vào không gian lãng mạn tràn ngập màu xanh. Thực ra nụ hôn Pháp không phải là đặc sản của nước Pháp. Nhưng không biết nó bắt nguồn từ đâu, còn người Pháp thì lại luôn đứng hàng đầu của sự lãng mạn.
Trong một bài thơ của nhà thơ Pháp Walter đã từng viết: “Khi hai người hôn và vỗ về nhau. Hành động của họ khiến nhân loại như cảm thấy niềm vui vô tận và sự ngọt ngào không dứt. Niềm vui và sự sung sướng mà họ chưa từng biết đến trào dâng và cuộn chảy trong cơ thể từng người”. Cuộc cách mạng của nước Pháp đã nổ ra cách đây tròn 20 năm, một nhà văn hoá học của Pháp đã miêu tả tường tận cuộc sống và thói quen yêu nhau ở vùng đất nơi ông sinh ra. Một chàng trai trẻ phải mất vài tháng mới giành được nụ hôn của người yêu. Sở thích hôn, ẩm thực và nói chuyện của người Pháp được coi là “văn hoá mồm” của nước Pháp.
Hình như người Pháp có khả năng thiên bẩm về tình yêu. Phim cấp ba của Pháp có lẽ là gợi cảm và lãng mạn nhất thế giới. Vào thời kỳ văn hoá phục hưng, nhiều quý bà ăn chơi đã không ngần ngại đứng trước các hoạ sỹ mà không một mảnh vải che thân. Kể cả em gái của Napoleon. Thậm chí họ còn đưa cả vào tranh cảnh đang quan hệ tình dục.
Trong lịch sử nước Pháp cũng không hiếm người ham mê sex. Như vua Luis 13 kết hôn khi 14 tuổi. Khi đó ông ta còn chưa đến giai đoạn trưởng thành. Nhưng đã động phòng đúng đêm tân hôn dưới sự giúp đỡ của hai bà vú. Luis thứ 14 sinh là 14 đứa con, ngoài ra ông có cả hàng tá người tình. Những ông vua này đã bắt dân nộp thuế thuốc lá và thuế thịt để khích lệ những người phụ nữ biết cách chiều mình trên giường. Sau đó do mặc bệnh nặng nên quan hệ tình dục trở thành việc đau đớn nhất đối với họ. Từ đó các vị vua này mới chuyển hướng chú ý đến tôn giáo và đất đai. Nghe nói cuộc cách mạng ở nước Pháp nhanh chóng bùng nổ cũng có liên quan đến thói trăng hoa của Luis 16. Ông vua này đã cho xây một cung điện chuyên để vui chơi với hàng chục mỹ nữ.
Con người nước Pháp hiện đại cũng thích sex nhưng họ không lạm dụng chúng. Hình như họ vui mừng khi biến sex trở thành một thứ nghệ thuật. Nói người Pháp không hề lạm dụng tình dục vì họ hết sức trung thực với bạn tình. Ở một đất nước lãng mạn như vậy thì con người chỉ đến với nhau khi có tình cảm thật sự. Nói chung, người Pháp chịu sự ràng buộc và gánh nặng trách nhiệm rất ít. Cuộc sống tình cảm với chất lượng cao và quan hệ tình dục điều hoà cuộc sống được dung hoà làm một.

Bạch Mai (theo Yahoo!)

Việt Báo (Theo_VTC News )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive