Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Lắng nghe Eva nhận xét Adam

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:19, under | No comments

Giáo sư Carol Kauffman, một nhà chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ giới tính và xây dựng tâm lý tại trường Đại học y Harvard cho rằng: “Rất nhiều thông tin tiềm thức được truyền đạt trong ngay những giây phút đầu của cuộc gặp gỡ”.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Bởi lẽ, mối quan hệ của bạn dựa vào thời gian. Hãy tận dụng từng giây. Dưới đây là 9 cách (theo thứ tự thời gian gần đúng) các Eva thường đánh giá khả năng trở thành người cha mẫu mực của người đàn ông nàng định gắn kết.
1. Liệu chàng có ăn mặc chỉnh tề cho ngày hẹn hò không?
“Cô ấy đang trông chờ để nhìn thấy nếu bạn tiếp thêm một chút sinh lực vào bộ trang phục và cách ăn mặc của bạn. Nếu bạn không quan tâm đến chuyện đơn giản như vậy trong mỗi lần gặp gỡ, nàng có thể coi đó là sự thiếu tôn trọng với nàng”. Đây là lời nhận định của chuyên gia tâm lý giới tính Aline Zoldbrod ở Boston.
2. Chàng có giống người yêu cũ của mình không?
Chúng ta luôn luôn đau khổ vì những sai lầm, tội lỗi của người trước. Kauffman cho biết: “Điều phụ nữ mong muốn thường dựa vào những kinh nghiệm tích cực hoặc tiêu cực trước đây. Vì thế, khi nàng nói về những người bạn trai cũ, bạn cần lưu tâm để tránh những vết xe đổ”.
3. Chàng có vấn vương hay đau khổ về những mối tình cũ?
Nàng cần chiếm trọn trái tim của người đàn ông mình yêu. Trong tâm trí hay con tim chàng, nàng không bao giờ muốn có sự hiện diện của những người đàn bà khác trong quá khứ.
4. Chàng có thể nói về bản thân và lắng nghe mình không?
80% thời gian cuộc hẹn hò các chàng nên làm như vậy: nói về bản thân và biết lắng nghe, còn dành 20% cho các chuyện khác.
5. Chàng có hào phóng?
Phụ nữ đôi khi thường coi việc chàng để lại 10% tiền dịch vụ với tính cách hào phóng là có liên quan với nhau.
6. Chàng có làm nàng cảm thấy hiểu và cảm kích?
Nếu các đấng mày râu không thể nói ngắn gọn về những giá trị, quan điểm chính trị và tham vọng của nàng thì có thể bạn sẽ thất bại tại đây. Vì vậy, các Adam nên cố gắng nắm bắt đầy đủ mọi thông tin về người mình định tán tỉnh càng sớm càng tốt.
7. Chàng cởi mở với mối quan hệ nhưng không nghèo túng?
Nếu bạn đã đáp ứng đủ các yêu cầu trên nhưng sự xuất hiện của cái nghèo có thể biến mọi thứ thành số 0.
8. Chàng có giữ lời hứa?
Nếu bạn không đáng tin, bạn không thể giữ được lời hứa, đặc biệt cho mục tiêu tạo nền tảng mối quan hệ vững chắc thì… bạn có thể bị “knock-out”.
9. Chàng có tố chất để trở thành một người cha tốt?
Theo Jean Koehler, chủ tịch Hiệp hội giáo dục, tư vấn và trị liệu giới tính của Mỹ cho rằng: “Để có được một mối quan hệ tình cảm lâu dài, phụ nữ luôn cân nhắc tới việc liệu người đàn ông có đủ những giá trị mà nàng muốn có ở một người sẽ làm trụ cột gia đình hay không”. Nếu nàng không thể nhìn thấy những điểm yếu ở khía cạnh này, cô ấy đang phí phạm thời gian. Cách các chàng đối xử với chính gia đình của mình có thể là một dấu hiệu rõ ràng nhất.

Theo N.M, VTV

(Theo_Tuổi Trẻ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive