Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

"Thời khắc vàng"

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:04, under | No comments

Nếu đã từng nhiều lần bị nàng từ chối khi muốn thể hiện tình yêu thì đừng quá thất vọng vì bạn không phải là người duy nhất gặp chuyện này. Hãy tham khảo 9 tình huống dưới đây để biết thời điểm nào thích hợp cho việc bày tỏ mong muốn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Sau khi cãi nhau: Khái niệm làm lành bằng sex là chuyện có thật. Một trận cãi vã căng thẳng với cô ấy thường làm cho đầu óc bạn nóng lên, tim đập nhanh, mạnh. Khi mọi chuyện đã qua, hãy nói cho nàng biết chính xác cảm giác của bạn.
Cách tốt nhất để hàn gắn là ôm nàng vào lòng, thì thầm những lời ngọt ngào, hôn cô ấy nồng nàn và rồi để cảm xúc được tự do bay bổng. Thậm chí, có lúc bạn khiến nàng thật buồn, phải rơi lệ, không sao cả, hãy để cô ấy bình tâm trở lại, lau nước mắt cho nàng và làm hòa bằng một đêm tuyệt vời.
Những khoảnh khắc hạnh phúc: Cũng giống như giận dữ và buồn chán, hạnh phúc ngập tràn cũng kích thích hưng phấn ở phái đẹp. Do vậy, nếu cô ấy vừa được tăng lương, có việc làm mới, phát hiện mình có thai... đó là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những cuộc vui bất tận. Đỉnh vu sơn đang rộng cửa chào đón hai bạn.
Tâm trạng căng thẳng: Mặc dù tình trạng căng thẳng không được cho là một xúc động tột bậc nhưng nó có thể gia tăng tính ham muốn ở phái nữ. Nếu nàng đang ở trong tâm trạng bất ổn, lo lắng... những cử chỉ vuốt ve, âu yếm sẽ giúp cô ấy giải tỏa được căng thẳng. Thậm chí, nếu nàng bị stress do nhức đầu, sex cũng có tác dụng giảm ức chế, làm dịu cơn đau và mang lại hưng phấn dễ chịu.
Sự ghen tuông: Không đề cập đến chứng bệnh Hoạn Thư thuộc yếu tố tâm lý, ở đây sự ghen tuông thể hiện cảm giác bất an của nàng khi có một người đàn bà khác đang ve vãn và tỏ ra thích thú bạn.
Sau một buổi tối chứng kiến đội nhà bị nhiều đội bạn quan tâm quá mức, có thể cô ấy muốn nhắc cho bạn nhớ một lý do cực kỳ quan trọng vì sao bạn là của nàng chứ không phải của họ. Tuy nhiên, đừng chú ý khơi gợi lòng ghen tuông, nàng sẽ thấy bị xúc phạm và dễ hiểu nhầm sau này.
Ngày thứ 14 trở đi: Điều này có thể là một phát kiến thế kỷ - Phụ nữ trở nên bị kích thích cao độ trong những ngày trứng rụng. Do đó nếu đã hai tuần trôi qua kể từ khi nàng dính đèn đỏ, đấy chính là thời điểm tuyệt nhất để bày tỏ tình yêu. Bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu nàng trở nên rất hot trong những ngày này.
Những bộ phim lãng mạn: Nhiều nàng dị ứng với các bộ phim tươi mát, đặc biệt khi có cảnh nóng trần trụi, thô bạo. Nhưng một vài đoạn phim lãng mạn với các cảnh yêu đương vừa phải do các nam tài tử quyến rũ thủ vai sẽ giúp cô ấy rạo rực và trở nên sẵn sàng với bạn. Thế nên, thay vì tiếp tục xem những phim kinh dị, đánh đấm, hãy cùng nàng thưởng thức những thước phim lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ có những đêm không bao giờ quên.
Khoảng cách: Khoảng cách xa xôi trong quan hệ yêu đương thường làm nên hương vị đậm đà cho đời sống phòng the. Khi hai người thường xuyên phải xa nhau cả tuần, trông mong nhau mỗi ngày và thường chỉ gặp nhau qua vài cú điện thoại, tới dịp trùng phùng, ngọn lửa đam mê được dịp bùng cháy dữ dội sau một thời gian bị kìm nén.
Sự kiêng khem: Thời gian phải kiêng khem lâu chừng nào, nàng sẽ hot chừng nấy khi tiếp tục trở lại. Do đó, nếu nàng đã sống một mình trong một thời gian dài, hoặc phải kiêng vì chữa bệnh... đến khi hết hạn, việc đầu tiên cô ấy muốn là bắt bạn phải đền bù ngay.
Sáng tạo: Nếu nàng của bạn thích thú với những sáng tạo mới lạ, bất cứ ở đâu, dù trong nhà bếp, phòng khách hay phòng tắm... đều là cơ hội bạn chớ nên bỏ lỡ.
Bạn thấy đấy, ham muốn lên đỉnh của phụ nữ rất cao, rất thường xuyên chứ không như bạn nghĩ. Cần biết nhận ra những thời điểm nóng bỏng ấy để tận dụng và tận hưởng. Do vậy lần tới, nếu nàng trở về nhà mệt mỏi, căng thẳng do công việc, thay vì hờn giận người ta khiến bạn mất hứng, hãy từ từ thưởng thức một ly sâm banh, mở một vài điệu nhạc vui và bảo nàng để bạn giúp xả stress. Chắc chắn hôm sau nàng sẽ nói lời cảm ơn bạn đấy!

(Theo Thời trang trẻ)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kéo dài cảm hứng

Kích thích chuyện yêu

Kiêng sex cách nào

Kỹ thuật “người nói - người nghe”

Khoảng trống gia đình

Không hợp “cạ” - Làm sao đây

Làm gì khi cách xa

Liệu pháp hạ hỏa

Mãi như thuở ban đầu

Mật độ cho chuyện ấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive