Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

"Vũ khí bí mật" mê hoặc phái mạnh của Nữ hoàng Cleopatra

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 00:53, under | No comments


Lịch sử ghi nhận Nữ hoàng Cleopatra là một trong những bà hoàng quyền lực nhất thế giới cũng như khiến đàn ông say mê, khát khao chiếm được trái tim bà.


Nữ hoàng Cleopatra của Ai Cập khiến nhiều người kinh ngạc khi có được tình yêu của 2 người đàn ông quyền lực thời bấy giờ là hoàng đế La Mã Julius Caesar và vị tướng La Mã lừng danh Mark Antony.


Nhờ những mối tình này, bà hoàng Cleopatra đã giúp Ai Cập có những năm tháng hòa bình, thịnh vượng.


Nhiều người không khỏi tò mò Nữ hoàng Cleopatra có những điều gì đặc biệt mà khiến nhiều đàn ông yêu như vậy. Theo các chuyên gia, một trong những điều khiến Nữ hoàng Cleopatra hấp dẫn trong mắt nam giới là việc bà vô cùng thông minh, có sự hiểu biết hơn người ở nhiều lĩnh vực.
  

Nữ hoàng Cleopatra học hành chăm chỉ từ khi còn nhỏ nên khi trưởng thành bà có kiến thức vô cùng phong phú và sâu rộng. Chính sự thông minh và hiểu biết của bà đã trở thành điểm hấp dẫn nam giới


Không chỉ thông minh, Nữ hoàng Cleopatra còn khiến bao nam nhân mê mệt bởi nhan sắc tuyệt mỹ. Bà hoàng này được ca ngợi là mỹ nhân có diện mạo "chim sa cá lặn", thân hình quyến rũ nên hầu như không có người đàn ông nào không bị sắc đẹp của bà thu hút.


Thêm nữa, bà hoàng này còn sở hữu giọng nói ngọt ngào, êm tai. Nhờ vậy, ngay cả những người đàn ông quyền lực nhất như hoàng đế La Mã Julius Caesar cũng trao trái tim mình cho Nữ hoàng Cleopatra.


Nữ hoàng Cleopatra mê hoặc nam giới bằng việc sử dụng mùi hương để trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Theo một số ghi chép, bà hoàng Ai Cập này là người đầu tiên sáng chế ra nước hoa.


Vào thời điểm ấy, Nữ hoàng Cleopatra sử dụng tinh dầu làm từ các loài hoa, gỗ hay xạ hương để cơ thể toát ra hương thơm. Thậm chí, bà hoàng này còn dùng xạ hương để bôi vào lông mày, dùng nước hoa bôi vào môi kích thích khứu giác của mình và người tình.


Nhờ những "vũ khí" trên, Nữ hoàng Cleopatra đã quyến rũ được cả vị hoàng đế lẫn dũng tướng nổi tiếng nhất của đế chế La Mã để bảo vệ đất nước. Từ đó, bà hoàng này đã củng cố và duy trì địa vị của mình tạo nên mối quan hệ thú vị giữa tình yêu và chính trị giữa những nhân vật quyền lực nhất trong xã hội.

Kienthuc.net.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive