Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Mật độ cho chuyện ấy

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:22, under | No comments

Nếu tiến hành chuyện ấy có mức độ và hài hoà thì mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ. Tuy nhiên, hầu hết các cặp khó có thể đưa ra một hợp đồng thoả thuận cho chuyện này.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Vì sao lại phải đặt ra mật độ
Thứ nhất, sinh hoạt tình dục ảnh hưởng rất nhiều bởi tuổi tác, lối sống, tính cách, thể chất, khí hậu, môi trường, nghề nghiệp Mt độ sinh hot quá nhiu hay quá ít cũng đều để li nhng hu qu xu v sc kho và tâm lý người trong cuộc.
Thứ hai, thông thường mà nói, thời gian tân hôn và mấy tháng đầu sau ngày cưới, tần số quan hệ của các cặp thường tăng lên so với mức bình thường. Đặc biệt là những cặp uyên ương sống xa nhau, việc giao hợp sẽ tương đối nhiều. Dẫu vẫn rất nhiều khoái cảm nhưng sẽ không tránh khỏi tinh thần uể oải, mệt mỏi và gây những mầm bệnh tình dục.
Thứ ba, chàng và nàng nên nắm vững và điều tiết mật độ giao hợp thích hợp. Nếu giao hợp bừa bãi không tiết chế sẽ làm cơ thể bị suy sụp, sẽ sớm già yếu, công năng tình dục sẽ bị cản trở như: liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm Quá đắm say vi vic đó cũng s làm gim ý chí và tinh thn tiến th trong s nghip.
Nên điều chỉnh như thế nào?
Mật độ giao hợp có thích hợp hay không có thể lấy ngay cảm giác của ngày hôm sau để làm tiêu chuẩn phán đoán. Nếu tinh thần sảng khoái, công tác tràn đầy sức sống, cả hai đều không thấy mệt mỏi, rất phấn khởi thì chứng tỏ mật độ giao hợp như vậy tương đối thích hợp.
Tuy nhiên, nếu có cảm giác đầu nặng chân nhẹ, chân tay rã rời, nhức đầu mỏi lưng thì chng t đã đi quá đà, cn phi hn chế và điu chnh li.
Sinh hoạt tình dục nên có thời gian gián cách nhất định. Không những có lợi cho sức khoẻ tâm hồn và thể xác mà còn tăng thêm tình thân mật, tăng thêm khoái cảm và sự thoả mãn trong quan hệ chăn gối giữa các cặp uyên ương.
Nhiều nghiên cứu cho thấy mỗi tuần tiến hành chuyện ấy một đến hai lần thường rung động hơn, mãn ý hơn là cứ 1-2 ngày hoặc hàng ngày lại giao hợp một lần. Tuy nhiên, điều độ mau, thưa cũng không được coi là nhân tố quan trọng để tiến hành giao hợp hài hoà. Mật độ cho chuyện ấy còn phụ thuộc vào nhiều các nhân tố khác như: tuổi tác, sức khoẻ.

(Theo Sức trẻ Việt Nam)

Việt Báo (Theo_24h )


CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kéo dài cảm hứng

Kích thích chuyện yêu

Kiêng sex cách nào

Kỹ thuật “người nói - người nghe”

Khoảng trống gia đình

Không hợp “cạ” - Làm sao đây

Làm gì khi cách xa

Liệu pháp hạ hỏa

Mãi như thuở ban đầu

Mật độ cho chuyện ấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive