Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chân dung Bác Hồ trên bìa tạp chí nổi tiếng thế giới

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 22:19, under | No comments


Hình ảnh Hồ Chủ tịch và Thủ tướng Phạm Văn Đồng ở Phủ Chủ tịch xuất hiện trên bìa tạp chí Time số ra ngày 14/1/1966.


Chân dung Bác Hồ trên trang bìa tạp chí Life số ra ngày 22/3/1968, với tựa đề "Phía sau những cuộc tiếp xúc hòa bình". Bài viết trong số này nói về đường lối đối ngoại của Hồ Chủ tịch trong bối cảnh cuộc đối đầu quân sự với người Mỹ diễn ra ngày càng khốc liệt.


Chân dung Bác Hồ xuất hiện ở bìa tạp chí Time số ra ngày 22/11/ 1954 với tựa đề "Hồ Chí Minh của Đông Dương". Bài viết trong số này nói về sự kết thúc cuộc kháng chiến chống Pháp và cuộc sống ở miền Bắc Việt Nam.


Chân dung Bác Hồ trên trang bìa tạp chí Time số ngày 16/7/1965 với tựa đề "Việt Nam: Miền Bắc không khoan nhượng". Bài viết trong số này nói về sự cương quyết của chính quyền Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trước sự leo thang chiến tranh của Đế quốc Mỹ ra miền Bắc.


Trang bìa của Time số ra ngày 14/1/1966 có ảnh chụp chung của Bác Hồ với nhà ngoại giao Liên Xô Shelepin. Trên bức này là bức ảnh chụp Tổng thống Mỹ Johnson và các cố vấn đang họp bàn.


Tạp chí Time số ra ngày 12/9/1969 thể hiện hình ảnh chân dung Hồ Chủ tịch trên trang bìa với tựa đề là "Kỷ nguyên mới ở miền Bắc Việt Nam". Bài viết trong số này nói về di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại sau sự ra đi vĩnh viễn của Người.


Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh trên tạp chí Newsweek ra ngày 20/2/1967 với tựa đề "Cơ hội cho hòa bình". Bài viết trong số này bàn về diễn biến của cuộc đối thoại hòa bình giữa Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và Mỹ, được tiến hành từ cuối tháng 1/1967.


Trang bìa tạp chí Newsweek ra ngày 15/9/1969 với hình ảnh chân dung Hồ Chủ tịch và tựa đề "Di sản của cụ Hồ". Nội dung bài viết trong số này nói về tình hình của Việt Nam Dân chủ Cộng hòa sau khi nhà lãnh đạo huyền thoại qua đời.



CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bác Hồ với đồng bào dân tộc thiểu số

Bác Hồ với Khu di tích Đá Chông

Nơi Bác Hồ từng sống và làm việc ở Thái Lan

Những lần sinh nhật Bác qua lời kể đầu bếp Trung Quốc

Thăm ngôi nhà Bác Hồ cất tiếng khóc chào đời

Chiêm ngưỡng tượng đài Bác Hồ trên khắp hành tinh

10 địa danh thiêng liêng gắn với sự nghiệp vĩ đại của Bác Hồ

Chuyện ít biết về kỷ niệm sinh nhật Bác lần đầu tiên

Chuyện chưa biết về cố ngoại và bà ngoại của Bác Hồ

Món quà đặc biệt của Bác Hồ

Xúc động viếng nơi an nghỉ của thân mẫu Bác Hồ

Chân dung Bác Hồ trên bìa tạp chí nổi tiếng thế giới

Những dự báo thiên tài của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh, nhà tiên tri vĩ đại

Xúc động hình ảnh giản dị và cao quý của Bác Hồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive