Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

20 bí mật về sex

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:48, under | No comments

Chuyện phòng the cũng giống như một kho tàng chứa đựng nhiều bí mật mà mỗi một sự tiết lộ đều giúp cho người trong cuộc có nhiều kinh nghiệm chăn gối hơn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Sáng tạo làm nên một cuộc sống tình dục mãn nguyện: Có rất nhiều lý do khiến cho đời sống chăn gối thiếu nồng nàn và bạn biết tất cả những điều này. Vì thế, thay vì ngồi một chỗ và gặm nhấm nỗi buồn hãy liệt kê ra 10 điều để có một cuộc gặp gỡ ham khoái lạc hơn với anh ấy.

2. Tạo ra những đột biến trong chuyện ấy: Sẽ là một cách hay khi bỏ qua bữa tối và gần gũi thân tình để được thăng hoa trong phòng ngủ. Hãy cùng nói lên những mong muốn, khao khát hay cả sự tưởng tượng về một cuộc hoan lạc theo ý mình. Bạn cũng có thể thay đổi phương thức yêu, không cần chờ đợi cô ấy/anh ấy cởi quần áo cho mình mà tự trút bỏ để đối phương được chiêm ngưỡng màn khiêu kích đó.

3. Luôn giữ được sự thân mật với nhau. Có thể mỗi ngày khi đi làm, bạn tặng chàng một nụ hôn tạm biệt cùng ánh mắt dịu dàng say đắm. Chỉ cần 45 giây trong ngày trong trạng thái này cũng đã đủ để người ấy biết rằng họ đang được yêu thương như thế nào. Tất nhiên, những điều này không thể diễn ra thường xuyên nhưng bất cứ lúc nào cảm xúc trào dâng thì hãy dành cho anh ấy sự gần gũi, thân mật nhất. Sự yêu thương “nhỏ giọt” đôi khi cũng có tác dụng bất ngờ.

4. Nóng bỏng và gợi tình nhất là khi đàn ông được nhìn thấy cô gái đeo đồ trang sức hay ở trong trạng thái Eva. Nhiều chàng thú nhận khó có thể cưỡng lại hay thấy máu chảy nhanh trong cơ thể khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Họ chỉ muốn được chạm vào thân thể bạn tình để chiếm đoạt.

5. Vị trí kích thích khác nhau giúp cho phụ nữ lên đỉnh: Theo Redbook, bất kỳ điều chỉnh tinh tế nào cũng làm tăng cơ hội cho bạn đạt tới cực khoái. Có chàng chỉ cần di chuyển lên cao thêm vài cm cũng làm nàng ngây ngất, có chàng thì chỉ cần cọ xát “cậu bé” với “cô bé” là đã làm nàng đê mê, nhiều chàng tiết lộ rằng việc kích thích tại cơ quan sinh dục liên tục cũng tạo ra sự cực cảm cho bạn tình.

6. Khúc dạo đầu giúp phát huy trí tưởng tượng và tạo ra một cuộc làm tình thú vị. Chớ bỏ qua bước đệm quan trọng này vì nó sẽ ấn định cho cuộc yêu của bạn thăng hoa theo kiểu nào. Lựa chọn điểm nhạy cảm, đáp ứng yêu cầu của chàng về cách thức yêu, massage và đùa nghịch đều khuấy động được sự hứng khởi của chàng.

7. Người phụ nữ có xu hướng phân chia cuộc sống của mình. Khi đã làm mẹ thì họ chỉ thực hiện bổn phận đó, khi làm việc thì họ dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Vì thế để cuốn hút họ vào trò chơi tình ái thì bạn phải biết cách khiêu gợi họ tập trung vào sex. Hãy đưa ra những gợi ý, dẫn dắt sự hứng khởi và cuối cùng là tập trung vào màn "biểu diễn" khiến nàng khó cưỡng lại.

8. Điểm G của chàng: Là nơi mặt dưới của hai túi chứa tinh binh. Chú trọng âu yếm và mơn man nơi này sẽ tạo ra những cảm xúc bất ngờ và mãnh liệt. Nếu tình cờ lượn lờ ở vị trí này thì đừng quên chú ý tới vùng “giật gân” này.

9. Lý do để một người tự tin về thân thể của mình là họ dành 40 giờ trong một tuần để “khỏa thân”. Càng dành nhiều thời cho việc được tự do trong trang phục Eva bạn càng cảm thấy tự tin với cơ thể của mình. Điều này nghe có vẻ nực cười nhưng một khi bạn không ngại ngần trút bỏ quần áo, ngắm nhìn đường nét cơ thể mình trong gương thì bạn sẽ làm cho đối tác thấy cơ thể bạn được nâng niu như thế nào. Mức độ thoải mái càng gia tăng thì tốc độ yêu sẽ càng cuồng nhiệt.

10. Để có nhiều cực cảm, giữ hơi thở tốt nhất khi ở trên đỉnh: Hầu hết chúng ta đều có xu hướng nín thở khi ở trên đỉnh vinh quang? Để lên đỉnh lần 2, bạn cần biết kiểm soát hơi thở thật tốt, giữ thân thể trong tình trạng hứng khởi.

11. Mua quần áo lót với kiểu dáng và màu sắc khác nhau để thay đổi mỗi ngày trong tuần. Sau đó để cho chàng được ngắm nhìn thành quả của bạn.

12. Thay đổi tư thế: Có vẻ các tư thế cũ đã không còn hấp dẫn. Lúc này chỉ cần một sự chuyển hướng nhỏ của người nữ như nghiêng hông sang một chút là đã đem lại sức sống mới cho cuộc “giao ban”. Ấn tượng là điều bạn cần đạt tới và thay đổi một chút ít trên nền cái cũ tạo ra nhiều bất ngờ.

13. Trong thời gian “dùng tay” hãy tập trung kích thích vào cạnh bên trái của “cô bé”. Những cô gái đều tin rằng gốc phần tư bên trái này dễ bị kích động và tạo ra nhiều sự vui vẻ nhất.

14. Chớ bỏ qua công dụng của những bộ phim tình cảm nóng bỏng: Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ thường có sự liên tưởng giữa những hình ảnh sexy trong phim với cuộc sống chăn gối. Chỉ cần cho một phụ nữ vào một căn phòng tối và bật bộ phim "hot" lên là họ sẽ thu nhận tín hiệu từ hình ảnh tiếp nhận và móc nối nó với những gì đang xảy ra nơi âm đạo để đáp lại sự kích thích đó.
Điều này cho thấy những hình ảnh khiêu dâm sẽ khuấy động sự rạo rực ở phụ nữ. Vì điều này này mà để bắt đầu một cuộc yêu cả hai nên thử áp dụng chiêu này.

15. Cơ bắp có ảnh hưởng lớn đến bản năng giới tính. Yếu tố thể hình của một người đàn ông liên quan nhiều đến kỹ năng làm tình cũng như khả năng của họ. Kề vai ấp gối với một chàng trai có cơ bắp đối với phụ nữ là một điều khá ngọt ngào. Cứ nhìn những chàng trai có thân thể vạm vỡ là nàng lại nghĩ đến "sức mạnh" của chàng.

16. Làm chuyện ấy vào buổi sáng: Sau một đêm ngủ thoải mái, tinh thần phấn chấn, ít bị lo âu quấy rầy, đồng thời lúc này kích thích tố trong cơ thể chàng ở mức độ cao nhất. Với tâm trạng rạo rực như thế hãy rủ rê chàng vui vẻ trước khi bắt đầu một ngày mới.

17. Massage cho chàng: Cởi bỏ quần áo cho chàng và đề nghị anh ấy nằm sấp xuống giường. Sau đó hay ngồi lên trên lưng, từ từ lướt bàn tay khắp da dẻ chàng cùng với tinh dầu.  
Sự căng thẳng tan biến khi bạn tối ưu hóa hành động cọ xát này. Ấn, bóp và miết ở phần hông của chàng cũng thúc đẩy sự khoan khoái. Kết thúc chu trình chàng sẽ thưởng cho công sức lao động của bạn.

18. Chiêu “đường xoắn ốc”: hãy phát triển nhịp điệu “ra vào” của bạn theo kiểu sau: 3 lần nông-1 lần sâu, sau đó là 5 nông-1 sâu, tiếp theo 7 nông-1 sâu, tiếp tục 9 nông- sâu và cuối cùng hãy dồn sức làm một “cú sút” thật sâu khi đã báo trước với bạn tình. Tuân thủ hành trình này bạn sẽ nhanh đạt đến sự tột khoái.

19. Đàn ông thích được báo trước về những sự thay đổi trên giường. Khi đã được thông báo, chàng sẽ háo hức với buổi trình diễn này hơn. Đam mê của chàng sẽ trỗi dậy bởi trí tưởng tượng, vì thế khi làm nhân vật trung tâm của màn biểu diễn chàng sẽ nổ tung.

20. Chớ để tivi trong phòng ngủ vì nó phân tán tâm trạng của bạn. Các chương trình truyền hình quá hấp dẫn đã xúi giục bạn dán mắt vào vô tuyến. Bạn ngồi xem, anh ấy cũng ngồi xem và cả hai chẳng nói chuyện gì khác ngoài những điều đang xảy ra trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí có những lúc bạn lên giường và được ru ngủ bởi tiếng rầm rì từ chiếc tivi phát ra.
Chiếc vô tuyến đã cuốn phăng đi tất cả những điều bạn muốn làm, những thứ muốn nghe và cả ham muốn của bạn xuống dưới gậm giường. Vì thế, muốn có một tâm trạng tốt để yêu đương, bạn nên bê chiếc tivi ra khỏi phòng ngủ.

Chi Anh

Việt Báo (Theo_Ngôi sao )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

11 nguyên tắc cư xử vợ chồng

20 bí mật về sex

Bạn có biết tạo khoảng cách?

Bày tỏ điều mình muốn và thu kết quả

Bất bình đẳng chuyện cơm phở

Bí mật trong hôn nhân - Nên hay không

Bí quyết của tình yêu vàng

Bí quyết để không bị phản bội

Bí quyết giữ chân bạn đời

Bí quyết hoá giải ghen tuông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive