Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Đẹp hơn trong mắt chàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:28, under | No comments

Trong thực tế nhiều người phụ nữ có vẻ đẹp hình thức rất bình thường nhưng đã chinh phục được trái tim không ít người đàn ông. Bởi ở họ, vượt lên những hạn chế về mặt hình thức, họ đã biết quyến rũ phái mạnh ở ánh mắt, nụ cười, sự tinh tế, vẻ đẹp tâm hồn Còn bạn, bạn sẽ làm gì để đẹp hơn trong mắt chàng?


Ảnh minh họa - nguồn internet

Hãy luôn mỉm cười với anh ấy: Chẳng ai thích nhìn thấy những người cau có, đặc biệt lại là vợ (bạn gái) mình. Vì vậy, khi cảm thấy vui vẻ bạn đừng tiết kiệm nụ cười với anh ấy. Đừng tỏ ra quá khắt khe, cầu toàn trong cuộc sống. Bạn hãy vui với những niềm vui nho nhỏ, đôi khi chỉ là chiếc áo mới hay đọc một bài báo hay tâm hn bn s luôn nh nhõm và n cười s thường trc trên môi bn. Như vy, anh y cũng s vui và cm thy hnh phúc.

Mùi hương thoang thoảng: Một mùi thơm nhẹ nhàng trên cơ thể hoặc mái tóc của bạn sẽ tạo ấn tượng cho chàng và chàng nhớ mãi. Nhưng hãy thật cân nhắc khi lựa chọn mùi hương sao cho thật phù hợp với thời gian và không gian. Tốt nhất hãy chọn những mùi hương có vị tự nhiên.

Phong cách trẻ trung: Các chàng trai rất ngại tiếp xúc với những cô gái nghiêm túc. Cuộc gặp gỡ với những cô gái nhiều nguyên tắc sẽ khiến họ không được thoải mái. Vì vậy, sự trẻ trung, hồn nhiền của bạn sẽ khiến chàng vui vẻ, tự nhiên hơn rất nhiều.

Hãy biết làm đẹp cho mình: Nhìn chung đàn ông đều thích ở phụ nữ một vẻ đẹp không quá cầu kỳ, đơn giản mà đẹp là tốt nhất. Họ luôn tự hào khi vợ (bạn gái) mình là người luôn tươi trẻ và quyến rũ. Đôi khi chỉ là những đồ trang sức đơn giản, chiếc cặp tóc xinh xắn, một chiếc vòng cổ hợp với chiếc áo đang mặc bạn đã trở nên đáng yêu hơn nhiều. Khi đó chàng sẽ bị thu hút một cách tự tin và cho rằng bạn là người rất tinh tế.

Học cách lắng nghe: Nếu bạn là người biết lắng nghe, chàng sẽ thoải mái tâm sự với bạn những suy nghĩ cũng như những dự định của mình. Khi thấy bạn chăm chú, quan tâm đến những điều mình nói, chàng sẽ thấy bạn đáng tin, khoảng cách của bạn và chàng vì thế sẽ xích lại gần nhau hơn.

Cư xử hòa nhã với mọi người: Đặc biệt là với bạn bè của chàng. Chàng sẽ hãnh diện trước mặt bạn bè rằng mình có vợ (bạn gái) biết chiều chồng (bạn trai). Chính vì thế chàng sẽ không do dự khi đưa nàng cùng đi tham dự những cuộc gặp mặt thân mật, bởi ở đó giữa bạn và bạn bè chàng không có khoảng cách lớn.

Để ngôi nhà thực sự là tổ ấm: Một ngôi nhà sạch sẽ và ấm cúng sẽ là nơi đàn ông muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. Rất nhiều người phụ nữ coi nhẹ việc này và điều đó khiến đàn ông chán ngán. Hãy đón chàng trở về bằng những tiếng cười, bằng bữa ăn ngon và những lời nói dịu ngọt. Chắc chắn chàng sẽ thấy bạn là người phụ nữ đáng yêu nhất trong mắt chàng.

Đôi khi hãy chủ động trong chuyện ấy: Đành rằng là phái mạnh nhưng đôi khi đàn ông cũng muốn là kẻ bị chinh phục. Đôi khi chỉ cần những cử chỉ nhỏ như vuốt ve, hôn nhẹ vào môi chàng đã tạo nên sự khác biệt lớn. Và nếu biết khéo léo kết hợp bạn sẽ là người tình tuyệt nhất của chàng.
Đàn ông không phải lúc nào cũng đòi hỏi nhiều ở phụ nữ. Bạn có thể là người phụ nữ không hoàn hảo nhưng bạn hoàn toàn có thể làm cho nửa còn lại của mình hài lòng và yêu bạn hơn bởi những điều tưởng như đơn giản đó.

(Sưu tầm)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive