Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Các kiểu “ăn nem, ăn chả” của qúi‎ ông, qúi bà

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:18, under ,, | No comments

Khi nghe câu hỏi: "Cuộc sống vợ chồng sợ nhất điều gì?" thì hầu như người nào cũng nói: "Sợ nhất là có chồng (hoặc vợ) đi ngoại tình". Ngoại tình đã trở nên phổ biến như một căn bệnh của hôn nhân trong xã hội hiện đại.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Nhiều nhà nghiên cứu đã đặt vấn đề: Phụ nữ, đàn ông, giới nào hay ngoại tình nhất? Theo nghiên cứu của các nhà xã hội học 85% các ông chồng thú nhận là đã từng có quan hệ ngoài hôn nhân, ở lứa tuổi nào các ông chồng dễ ngoại tình nhất? Không phân biệt lứa tuổi: trẻ, trung niên, và cả khi đã già.
Động cơ để họ ngoại tình? Đứng đầu bảng là "tìm sự mới lạ", bị một phụ nữ khác hấp dẫn. Sau đó đến các nguyên nhân khác như: chán vợ, chán cảnh gia đình, chán bị vợ quản lý o ép. Thậm chí cả tâm lý thất vọng về nghề nghiệp cũng có thể đưa người ta đến ngoại tình.
Các kiểu ngoại tình của quí ông
- Ngoại tình kiểu "Già nhân ngãi non vợ chồng": Các "đại gia" có nhiều tiền bao các cô nhân tình trẻ, đẹp. Họ mua nhà, mua xe và dĩ nhiên ban ngày họ sẽ về đó để ăn ngủ. Cũng có nhiều cô nhân tình "cao tay" đã cho các ông vào tròng bằng cách có thai và sinh con ngoài giá thú cho các ông để trói buộc. Khối ông vớ phải nhân tình dữ tợn hơn "chằn tình" rút cuộc bị "chằn tinh" bòn rút tới tận xương tủy, nhiều ông chịu mất cả gia đình vợ, con, tiền bạc của cải, chức tước chỉ vì những con "chằn tinh" ấy.
- Ngoại tình kiểu lãng mạn: Thường "đối tác" là "bạn gái cũ", "tình cũ không rủ cũng tới" hoặc là bạn gái mới quen có vẻ tâm đầu ý hợp, thế là kết thành "bồ bịch". Những đôi này thường đưa nhau vào nhà nghỉ, càng khuất nẻo, xa trung tâm càng tốt. Mỗi lần đến đó phụ nữ thường che mặt, đeo kính đen, đội mũ để khó mà nhận mặt. Còn các ông cũng đến trước thuê phòng và đợi "bồ" ở đó. Họ liên lạc với nhau chủ yếu bằng điện thoại di động.
- Ngoại tình kiểu "ăn bánh trả tiền": Đây là quan hệ của các đức ông chồng "ăn vụng" với các cô cave đủ "đẳng cấp". Nếu các ông chồng có chức quyền, có tiền thì vào khách sạn hạng sang, cave là loại "đẳng cấp cao" như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, tiền trả được tính bằng đôla. Các ông thường đi vào buổi trưa vì buổi tối phải về nhà làm người chồng "gương mẫu".
Ôtô chở họ đến khách sạn với biển số xe công thì sẽ được phục vụ khách sạn che lại cẩn thận, hoặc là được lái xe riêng đưa đi cất chỗ khác, hẹn giờ đến đón. Còn các ông chồng loại bình thường thì đến khách sạn trung bình, nhà trọ bình dân. Lẽ dĩ nhiên cave cũng thuộc loại bình dân.
Các kiểu ngoại tình của các quí bà
Chỉ có thể nói tỉ lệ đàn ông ngoại tình nhiều hơn đàn bà, chứ không thể nói đàn bà không có ngoại tình. Điều khác nhau giữa đàn ông và đàn bà ngoại tình là các ông chồng đi ngoại tình phần lớn không muốn phá vỡ gia đình, duy trì quan hệ "bồ bịch" như một thú vui bên cạnh người vợ của mình. Nhưng các bà vợ mà đã đi ngoại tình thì họ lại có thể từ bỏ gia đình, bỏ chồng, bỏ con đi theo tiếng gọi "thú vui trần tục" mà họ thường đánh đồng với hai chữ "tình yêu".
- Chồng già không đáp ứng nổi... vợ trẻ: Đó là các ông chồng năm mươi tuổi trở lên cưới một cô vợ trẻ tuổi chỉ bằng con mình hoặc cháu mình. Đầu tiên các "lão gia" hồ hởi rỉ tai bạn bè: "Chồng già vợ trẻ là tiên", thế nhưng chẳng được quá hai năm họ đã phải rầu rĩ tâm sự với bạn: "Càng gắng" lại càng "đuối sức", mình không thể chống chọi lại với tuổi già. Cô vợ trẻ của mình ham đi nhảy mà mình thì gân cốt rã rời làm sao đi mỗi tối được? Ban ngày mình còn đi làm, cô ấy chỉ ở nhà sửa sang sắc đẹp thôi "Nhàn cư vi bất thiện, mà".
Dĩ nhiên các cô nàng "cắm sừng" lên đầu ông chồng già. Ông chồng cảnh giác sáng đi làm là khóa cửa nhốt vợ trong nhà, nhưng có "khóa trời" thì vợ vẫn mở được. Cứ chồng đi làm là cô nàng lại mở cửa "rước trai" vào nhà. Ông chồng gọi điện thoại về kiểm tra, vợ vẫn ở trong nhà, mọi người xung quanh đều biết. Ông chồng thì giả tảng làm ngơ không thấy chỉ mong giữ chân cô vợ trẻ được chừng nào hay chừng đấy chứ chẳng mong sống đến ngày "đầu bạc răng long".
- Ngoại tình để trả thù: Cũng có những bà vợ trả thù ông chồng "bồ bịch" bằng cách cũng tự kiếm cho mình những mối quan hệ ngoài hôn nhân. Đối tượng để họ quan hệ thường là những đồng nghiệp, hoặc bạn trai cũ. Những năm gần đây có thêm hình thức mới đó là các quý bà "bao trai". Các quý ông đi với "gái gọi" trẻ măng, thì "trai bao" của các quý bà cũng trẻ trai không kém. Giá cả mà các bà chi ra cho trai cũng nhiều, nhưng các quý bà cũng được bù đắp sự thiếu thốn mà các ông chồng đã không "làm tròn nhiệm vụ".
Sự tồn tại của gia đình theo kiểu "Ông ăn chả bà ăn nem" thật là mong manh như "trứng để đầu gậy" không biết sẽ vỡ bất cứ lúc nào.
- Ngoại tình vì cô đơn: Đây là những gia đình mà người chồng chỉ biết chúi mũi vào công việc, chỉ coi trọng sự nghiệp mà thiếu quan tâm tới gia đình. Người vợ sau nhiều bận rộn, mệt mỏi với công việc xã hội, việc nhà, con cái mà chẳng có ai để chia sẻ, để chuyện trò, sẽ cảm thấy cô đơn ngay trong nhà của mình và rất dễ sa vào vòng tay của một người đàn ông nào đó biết nói chuyện, tỏ ra thông cảm cho họ.
Thường đã ngoại tình là họ cảm thấy yêu thương tình nhân. Họ sẽ so sánh giữa chồng và tình nhân điều này khiến họ ngày càng nhạt nhẽo trong quan hệ vợ chồng. Người chồng nào sớm thức tỉnh mà quan tâm tới vợ, dùng những đứa con đánh thức trách nhiệm người vợ, người mẹ khi người phụ nữ chưa dấn sâu và mối ngoại tình thì còn có cơ sở hàn gắn, chứ nếu người chồng vẫn cứ chìm đắm trong công việc của mình thì đến lúc vợ chìa đơn ly dị mới ngỡ ngàng hỏi: "Anh có lỗi gì với em đâu?"
- Ngoại tình vì bản chất là người phụ nữ lẳng lơ: Các cô gái nào có bản tính lẳng lơ thích "chài trai" "ham vui" từ lúc chưa lập gia đình thì đến khi cưới chồng, cô ta cũng đâu chịu cho một người đàn ông "sở hữu"? Nhiều anh đàn ông mê say cô gái lẳng lơ và nghĩ rằng "lấy mình cô ta sẽ thay đổi". Chuyện hy vọng này không thể xảy ra - ông chồng đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" nếu vẫn muốn giữ quan hệ vợ chồng.

Theo Hà Anh My (TGPN)

Việt Báo (Theo_Người lao động )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive