Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Vũ điệu tình yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 19:30, under | No comments

Có muôn phương nghìn kế giúp thời khắc yêu trở thành bữa tiệc đêm ngọt ngào, khiến bạn lưu luyến, bâng khuâng suốt mấy ngày


Theo quan niệm của nhiều người thì mùa đông khí hậu giá buốt, cơ thể con người cần nhiều năng lượng chống rét, chuyện phòng the sẽ tiêu hao khá nhiều năng lượng. Khi "yêu" nếu không chế ngự chừng mực rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng trên thực tế điều kiện sống tốt hơn, dinh dưỡng phong phú đầy đủ, cơ thể khoẻ mạnh, nên con người vẫn có thể xích lại gần nhau hơn nữa.
Mùa xuân là mùa nhiều đặc ân hơn cả. Ở phụ nữ, sự thức dậy của mùa xuân biểu hiện qua số lượng oxtrogen và luberin tăng cao. Vì vậy dục năng được kích thích bởi sự tiết các hormon tình dục được khởi động lại. Với nam giới thì thường muộn hơn một chút. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một đêm hoàn mỹ, ngọt ngào trong mùa ái ân đầy cảm xúc này bằng những gợi ý nhỏ dưới đây:
Khởi động
Bộ đồ lót và váy ngủ gợi cảm là việc không thể thiếu được trong những bước đầu khởi động. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi một chút với một cái áo sơ mi của chàng. Nhiều khi sự mới lạ còn tạo nên nhiều khoái cảm hơn bạn tưởng. Nước hoa cũng là gợi ý hay, nhưng hãy chọn loại hương thật dịu. Đôi khi nên lựa chọn người đàn ông của bạn mà chuẩn bị. Bởi với một số người đàn ông thì hương thơm của một cơ thể đã được tắm rửa sạch sẽ còn tuyệt hơn nhiều. Bên cạnh đó, dầu thơm cũng là công cụ hữu ích cho một chút massage nhẹ nhàng trước khi bắt đầu. Mùi hương thiên nhiên thường là gợi ý hay để xua tan stress do công việc và áp lực cuộc sống.
Nếu bạn có mái tóc dài, hãy để xoã thay vì buộc chúng lên. Một cơ thể Eva trong bóng tối với những lọn tóc dài sẽ rất quyến rũ và gợi cảm đấy. Khô miệng là kẻ thù của công việc nhạy cảm này. Hãy nhớ uống nhiều nước để tránh bị mất đi lượng nước cần thiết cho cuộc vui.
Phụ nữ thường coi trọng sự sạch sẽ của thân thể, thoảng nhẹ mùi nước hoa và hơi thở thơm tho, vì vậy đã đến lúc các chàng phải chú ý tới điều này. Hãy chà sạch hàm răng của bạn, hơi thở không đọng lại những mùi của thức ăn, của bia rượu. Ngay cả đến bộ quần áo lót cũng sạch sẽ và đừng quá cũ. Những vết dơ trên đồ lót sẽ tạo cảm giác tự ti khi bạn lột bỏ đồ và "chất lượng" của đêm yêu đương.
Hầu hết đàn ông đều yêu thích sự tìm hiểu từng bước, từng bước một. Đừng gây áp lực bằng sự gấp gáp, bởi nếu là một người nho nhã, chàng sẽ không thấy thú vị nữa. Hãy cho chàng biết lúc nào chàng làm tốt, lúc nào làm dở để chàng còn "điều chỉnh kỹ thuật" sao cho phù hợp. Đàn ông thông minh hơn chúng ta tưởng, chỉ một lần nhầm lẫn là họ có thể sửa sai tới mức trên cả tuyệt vời. Nhiều quý ông khi được hỏi đã cho biết sẽ rất tuyệt khi bạn nhìn chàng đắm đuối và thốt lên: "Anh ơi em muốn…". Chính sự khát khao của bạn là một chất xúc tác mạnh để gửi tới chàng những hơi men tình yêu. Ngoài ra, hãy nhớ đừng quên nhìn chàng trong khi "đang làm nhiệm vụ", bởi điều đó chứng tỏ cho chàng biết rằng, hai người đang làm công việc của tình yêu chứ không phải của tình dục.
Vũ điệu "yêu"
"Yêu" lãng mạn
Khung cảnh thích hợp nhất để bạn tận hưởng phong cách này là những cuộc đi chơi xa trong kỳ nghỉ cuối tuần, khi cả hai có những giây phút thảnh thơi, thư giãn, không bị bó buộc về thời gian. Vào lúc đó, sẽ chẳng còn gì đủ sức hấp dẫn bạn hơn là cuộc phiêu lưu tình ái, giúp bạn "khám phá" rõ hơn về người ấy. Hãy đưa nàng đến nơi có ánh sáng của những ngọn nến lung linh, một điệu nhạc du dương tình tứ, không quên có thêm một chút men say của rượu vang nữa nhé. Các động tác âu yếm cũng nên được thực hiện chậm rãi, nhẹ nhàng, sao cho cả hai bạn có thể cảm nhận được mức độ ngất ngây cao nhất.
"Yêu" nồng nàn
Đi công tác quá lâu và cả tuần rồi bạn không được ở bên nàng: hoặc vợ chồng bạn vừa trải qua một cuộc chiến tranh lạnh căng thẳng và bây giờ bạn muốn làm lành? Tất cả đều có chung một điểm: bạn đang cồn cào, khát khao cảm giác được chung chăn gối cùng nàng. Kết quả là, giây phút ái ân sâu sắc. Ôm chặt nàng vào lòng, và "yêu" nàng như thể nàng là người phụ nữ duy nhất trên thế giới này bạn khao khát.
"Yêu" cám dỗ

Trước hết, nhìn vào "cửa sổ tâm hồn" nàng bằng ánh mắt sâu thẳm, hút hồn. Đồng thời, khéo léo hướng câu chuyện tới những đề tài tế nhị đầy "nóng bỏng", nhằm khơi dậy "cảm hứng" đang bị chế ngự trong cả hai tâm hồn của hai người cho đến khi nàng không còn đủ sức cưỡng lại sức hấp dẫn chết người tỏa ra từ bạn, hãy nhẹ nhàng ôm nàng trong vòng tay, và đặt lên môi nàng một nụ hôn.
"Yêu" theo kiểu ú tim
Nghe có vẻ kịch tính nhưng bạn đừng quên mảnh khăn bịt mắt bên ngoài phòng ngủ. Để cuộc vui thêm phần hứng khởi và thú vị, hãy dùng tấm khăn mỏng ấy bịt mắt chàng. Giờ chàng có thể tập trung vào từng cử chỉ đụng chạm đang lan trên cơ thể và tha hồ tưởng tượng. Còn bạn cứ thả sức làm "nghệ sĩ", vì chàng không thể thấy những tư thế "kỳ cục" mà bình thường bạn e dè không "diễn" trước vị khán giả đáng yêu này.
Điểm cuối
Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần lãng mạn trong tuần trăng mật là được. Thực ra, "đầu tư" vào lúc "bế mạc" luôn luôn cần thiết ở mọi thời điểm. Mặc quần áo, sử dụng Internet và hành vi vội vàng là những điều tuyệt đối không nên làm ngay sau đó, nó tạo cảm giác bị người tình "rũ bỏ" sau khi đã "no xôi chán chè". Vì vậy hãy nằm lại bên nàng, vuốt ve nàng, để nàng chìm dần vào giấc ngủ với nụ cười hạnh phúc.
Hãy ôm chặt nhau, nhẹ nhàng vỗ về lưng người bạn đời, hoặc vút nhẹ tóc của chàng (nàng). Sau đó lấy cho mỗi người một ly nước mát. Hãy lau mồ hôi cho anh ấy. Bạn có thể ngả đầu vào ngực chàng như để cảm ơn anh ấy đã làm bạn hạnh phúc. Bạn đừng quá bận tâm xem mình và người bạn đời đã làm tốt "nhiệm vụ" hay chưa. Chúng ta còn nhiều cơ hội để chỉnh sửa. Nên nhớ, thể hiện tình yêu mới là điều quan trọng nhất.
Thật là tuyệt nếu sau khi cảm xúc tình yêu được thăng hoa, bạn thì thầm vào tai chàng/nàng những câu yêu đương muôn thuở: "em (anh) yêu anh (em). Nếu chuyện ấy diễn ra không được như ý, chồng của bạn sẽ thấy không tự tin ở bản thân. Đương nhiên anh ấy cảm thấy buồn nản, không còn tâm trạng để vuốt ve, âu yếm bạn đời. Lúc này, người vợ cần tế nhị. Hãy nhẹ nhàng trấn an để anh ấy hiểu rằng được ở bên chàng là niềm hạnh phúc nhất của bạn.

(Theo Sức Khỏe Gia Đình)

(Theo_Ngôi sao )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive