Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Rạng rỡ mỗi khi thức dậy

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 00:46, under | No comments

Bạn đã biết cách để bảo vệ da trong suốt cả ngày dài với kem chống nắng. Tuy nhiên, sau một giấc ngủ dài, bạn có biết cách nào để có được làn da rạng rỡ như không hề có một dấu hiệu của sự mệt mỏi không?


Ảnh minh họa - nguồn internet

Trước khi bước lên giường, hãy thực hiện theo các gợi ý sau để cải thiện nét tươi trẻ của làn da sau một giấc ngủ dài.
- Luôn luôn rửa mặt thật kỹ trước khi đi ngủ. Đừng bao giờ chui vội vào trong chăn với một gương mặt đã phải chịu cả một ngày trời hứng lấy nắng, bụi, hóa chất và các loại mỹ phẩm.
- Để có vẻ tươi trẻ, hãy sử dụng mặt nạ cho da hai tuần một lần. Bạn có thể chọn hoa quả tươi, hoặc các loại mặt nạ chuyên dụng, với 10 phút đắp mặt, các lỗ chân lông của bạn sẽ được thu nhỏ hơn, làn da thêm được vẻ căng bóng, tươi sáng.
- Chọn kem dưỡng da cho cổ và mặt có chứa alpha-hydroxyl hoặc retinol. Không áp dụng các loại kem ban ngày lên mặt mình vào lúc này, bởi chúng sẽ làm da bạn trở nên nhạy cảm trước tia UVA, UVB.
-Với kem chống nhăn cho mắt, hãy chọn loại đắt tiền một chút, và có chứa collagen để giúp giảm nếp nhăn cho vùng da nhạy cảm này.
- Không chỉ nhờ đến sự can thiệp của các loại kem dưỡng da, bạn cần phải chú ý những đồ vật xung quanh mình. Khi ngủ, đừng chọn loại gối hơi mà hãy dùng chiếc gối cứng một chút để tránh hình thành nếp nhăn cho khuôn mặt bạn trong khi say giấc nồng.
- Đừng bao giờ nằm nghiêng, bởi không chỉ hình thành thêm nếp nhăn, làn da của bạn còn dễ rơi vào tình trạng sưng húp, phù nề. Cách tốt nhất là hãy nằm sấp, tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng nó cho một ngày đặc biệt thôi. Còn bình thường, chỉ cần nằm thẳng là bạn cũng đủ để đẹp rồi.
- Mỗi sáng thức dậy, hãy nhẹ nhàng rửa mặt với loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, tránh xà phòng hay những loại tẩy quá mạnh. Nếu cảm thấy chưa hoàn toàn tự tin, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng với chất chống nắng. Và ít nhất hãy để da mặt nghỉ ngơi chừng 20 phút trước khi trang điểm.
- Và thêm vào đó, hãy nhớ uống đủ 8 cốc nước một ngày để đảm bảo có một làn da tươi sáng.

Theo Mai Chi (24H)

Việt Báo (Theo_Người lao động )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive