Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

“Tưới” cho chàng hết “khô”

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:01, under | No comments


Lãng mạn thực ra không phải tố chất của các chàng. May thay, nếu được hướng dẫn cẩn thận, họ sẽ tiếp thu khá nhanh đặc tính này. Trong quá trình “vun xới”, tuyệt đối đừng để chàng thấy lãng mạn là áp lực.
Có ví dụ cụ thể
Và chú ý, ví dụ này phải lay động chàng chứ không phải bạn. Nếu bạn chiều chàng một, chàng hẳn sẽ đáp lại 10. Hãy một lần cho chàng được tự do thoải mải bia rượu với đám bạn, tha hồ chơi điện tử hay thoả thích xem ti vi.
Khi chàng đã “thấm đòn hạnh phúc”, đây chính là cơ hội để bạn bày tỏ với chàng sự trân trọng cũng như vui sướng khi được người yêu tâm lý chiều chuộng. Lay động được chàng rồi, bạn chỉ cần nói lên những mong muốn của mình thôi. Chàng sẽ chẳng ngần ngại mà tận tình “cưng” bạn.
Chủ động lên kế hoạch
Tối nay bạn sẽ là người quyết định ăn gì, chơi gì và ở đâu. Theo tâm sự một số chàng, “phụ nữ không biết rằng, để có những ý tưởng thú vị, đàn ông phải vất vả thế nào đâu, nhất là lại luôn luôn phải đổi mới khi mà cứ hai hoặc ba ngày lại đi chơi một lần.”
Hiểu được nỗi khổ tâm của chàng cũng như để chàng tích luỹ sáng kiến, hãy để chàng theo bạn một lần. Sẻ chia sáng kiến biết đâu lại giúp chàng có cơ hội nghĩ ra nhiều ý tưởng mới.
Chạy đua ý tưởng
Để chàng thêm nỗ lực cũng như chịu khó suy nghĩ, hai người hãy cùng nhau tham gia trò chơi “chạy đua ý tưởng”. “Máu ăn thua” của chàng hẳn không chịu để mình kém thế hơn bạn. Khi có động lực cạnh tranh, chàng sẽ tiến bộ rất nhiều, còn bạn được lợi vì “thua cuộc”.
Ý tưởng này không đơn giản. Cái khó là bạn phải khuấy động được sức sáng tạo trong chàng. Để làm được điều này, bạn cũng cần sáng tạo chẳng kém.
“Nâng” chàng bằng những lời khen
Hãy để chàng biết bạn trân trọng từng việc nhỏ chàng có thể làm cho bạn như nấu ăn, mở cửa xe, làm bạn vui bằng những thanh kẹo nhỏ…
Thường xuyên kể tốt về chàng cho mấy người bạn gái của bạn. Thiện cảm người khác dành cho chàng (nhờ lời kể của bạn) sẽ làm chàng như được khuyến khích hơn. Chàng thấy mình đẹp hơn thì có lý gì lại không thêm dịu dàng và lãng mạn với bạn chứ.
Đoàn Minh Phương

Theo Ladies

Nguồn:DanTri

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Tưới” cho chàng hết “khô”

3 nguyên nhân cản trở ham muốn

4 lý do quan hệ tình dục giúp bạn quyến rũ hơn

5 bí quyết của hạnh phúc

6 việc nên làm trong tuần trăng mật

8 lý do gây trục trặc chuyện chăn gối

8 mẹo nhỏ giúp cải thiện 'chuyện ấy' chỉ trong 5 phút

10 chìa khóa giúp mở cánh cửa hạnh phúc

10 điều “cấm kỵ” trong tình yêu và quan hệ vợ chồng

10 điều lãng mạn cải thiện quan hệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive