Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Bí quyết làm đẹp từ bên trong

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:40, under | No comments


Vẻ đẹp không chỉ được biểu hiện bên ngoài mà nó bắt nguồn từ sức sống và sức khỏe bên trong cơ thể.
Da và tóc
Với phụ nữ làn da và mái tóc là 1 phần rất quan trọng tôn nên vẻ đẹp đầy nữ tính.
Bạn cần củng cố làn da,mái tóc và móng tay bằng cách ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng thiết yếu như protein,các vitamin và khoáng chất (vitamin E, axit folic, canxi, sắt và kẽm).
Ăn chất béo khỏe mạnh để làm sáng da và có sức đề kháng tốt. Những dạng chất béo khỏe mạnh có trong các thực phẩm như cá, lạc, dầu ôliu là cần thiết để có làn da khỏe. Những chất béo này cũng thúc đẩy sức đề kháng, chống viêm và giữ cho các khớp được
bôi trơn tốt.
Thân thể
Ăn trước khi thể dục là cách để tận dụng tối đa tác dụng của thể dục. Việc duy trì năng lượng trong khi luyện tập giúp bạn đốt calo thừa để giảm cân và làm cho bắp thịt khỏe ra. Trước khi thể dục khoảng 1 tiếng nên ăn một ít hoa quả tươi. Uống 2 - 2,5l nước mỗi ngày. Trước và sau khi tập thể dục 15 phút uống 150 - 300ml nước.
Ngay khi tập luyện, cơ thể bắt đầu mất nước qua tuyến mồ hôi và mất nước nhanh chóng làm ảnh hưởng đến hiệu quả thể dục.Uống nhiều nước hỗ trợ trong việc phân hủy và chuyển các chất hòa tan trong nước qua khắp cơ thể, điều hòa thân nhiệt và thải loại những chất cặn bã không mong muốn. Giữ đủ nước trong khi thể dục còn giúp cho da trở nên rắn chắc và mịn màng.
Sự tươi trẻ
Giảm dấu hiệu tuổi già với nhiều loại chất chống ôxy hóa. Gốc tự do,các chất thải trong cơ thể gây tổn hại tế bào, mô và có thể dẫn đến những bệnh ung thư và tim mạch, là nguyên nhân cơ bản gây ra những biểu hiện của lão hóa. Các chất chống ôxy hóa gồm vitamin A,C va E cùng với những chất đặc biệt gọi là hóa chất thực vật có trong rau quả có thể giúp ngăn chặn hoạt động gây hại của gốc tư do. Các chất chống ôxy hóa cũng có trong lạc, các loại hạt, bơ đậu phộng tự nhiên và các loại dầu thực vật.

Quỳnh Liên

Theo WomanHealth

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive