Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chăm sóc cửa sổ tâm hồn

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:23, under | No comments


Nếu bạn thường phải sử dụng máy vi tính hàng giờ liền, nên lắp cho màn hình một cái kính lọc. Loại kính này làm giảm sự phản chiếu của màn hình và giúp mắt bạn đỡ mỏi hơn.
Đừng đi ngủ khi chưa tẩy trang. Những hạt nhỏ li ti của mascara có thể làm mắt bạn khó chịu khi ngủ.
Khi bụi hoặc lông mi rơi vào mắt, tránh dụi mắt mà nên dùng một vài giọt thuốc nhỏ mắt để đẩy chúng ra ngoài.
Một khi bạn đã phải đeo kính, đừng cố đọc hoặc nhìn khi không đeo kính. Nếu đeo kính sát tròng, hãy chú ý tới hướng dẫn sử dụng. Nhớ tháo chúng ra trước khi đi ngủ nếu bạn được chỉ dẫn như vậy. Nếu bạn sử dụng kính sát tròng dùng 1 lần, khi hết thời hạn nên bỏ chúng đi và thay bằng một đôi kính mới.
Tránh để ngón tay lên gần mắt. Nhiều loại vi-rút, vi khuẩn có thể xâm nhập vào mắt chỉ bằng một tiếp xúc nhỏ nhất.
Khi bạn dùng những lát dưa chuột mỏng để làm mặt nạ dưỡng da, đừng quên đắp lên mỗi mắt một lát để vùng da mắt mỏng manh có thêm độ ẩm và sự thư giãn từ sự mát lạnh của dưa chuột.


Để đôi chân mượt mà
Đừng vội vàng khi tẩy lông chân. Nếu vội vã, lưỡi dao cạo có thể làm sứt da, đặc biệt là những vùng quanh đầu gối, mắt cá và ống quyển.
Làm ẩm. Độ sáng bóng khiến đôi chân trông mượt mà hơn.

Một lọ kem dưỡng làm mềm da là rất cần thiết.
Tẩy da chết. Dùng một miếng xơ mướp để cọ da. Đôi khi chân mắc những nhược điểm nhỏ như lông mọc không dài ra mà cuộn lại trong da, hoặc da không mềm như trước. Bằng cách nhẹ nhàng cọ da ít nhất 1-2 lần/tuần, da chân bạn sẽ khỏe hơn, mềm và sáng bóng mà không mất nhiều công sức.
Dùng loại kem tẩy da chết giàu thành phần vitamin. Với loại này, bạn không chỉ loại bỏ những tế bào da chết mà còn thúc đẩy các tế bào khỏe mạnh thay thế.
Nếu như các cách trên tốt cho lớp da chân bên ngoài thì tập thể dục có tác dụng tốt cho cơ. Những môn thể dục giúp bạn có đôi chân săn chắc là chạy, đi bộ, đi xe đạp, leo cầu thang, nâng chân... Và không nên đứng quá lâu để tránh bị giãn tĩnh mạch.

 (Theo http:// www.beautyden.com )

Dạ Lam

(Theo_Thanh Niên )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive