Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Gặp chàng cao bồi 2 tuổi

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:14, under | No comments

Mặc dù mới hai tuổi rưỡi nhưng cậu bé Royce Gill tới từ Australia đã cầm dây cương thành thạo và quen thuộc với những đường đua.


Thay vì nũng nịu trong vòng tay mẹ như những đứa trẻ lên hai khác, cậu bé Royce Gill tới từ Thượng Horton, miền tây New South Wales, Australia lại oai phong ngồi trên lưng chú ngựa Maybelline 6 tuổi của mình.


Có lẽ không có gì là ngạc nhiên đối với chàng cao bồi nhí này khi tham gia môn thể thao liên quan tới những đường đua với tốc độ cao và đòi hỏi kỹ thuật chính xác vì cậu là thế hệ thứ 7 trong một gia đình có truyền thống đua ngựa.


Đứng bên cạnh chú ngựa Maybelline, cậu bé Royce đã hoàn thành cuộc đua đầu tiên của mình với những vận động viên dưới 18 tuổi vào tuần trước tại giải Beaudesert Rodeo. Mặc dù không giành chiến thắng nhưng Royce còn có rất nhiều thời gian để theo kịp những đối thủ lớn tuổi hơn.


Cha của Rocye, anh Ryan Gill cho biết những cuộc đua đã ăn vào máu của Royce và anh rất vui khi được truyền lại niềm đam mê cho con trai mình.
"Tôi đã cưỡi ngựa từ khi lên 5...Mẹ của Royce cũng là một kỵ sĩ."


Được biết, Royce đang tập luyện hăng say để chuẩn bị tham gia các cuộc đua tại Charleville, Mount Isa, Chinchilla, Bundaberg, Maleny, Bowen và Cloncurry.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive