Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Chờ đợi để thăng hoa

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:14, under | No comments

Bao nhiêu lâu là thời điểm thích hợp để bạn có thể nghĩ đến sex? Một vài người phụ nữ giữ mình cho đến tận ngày cưới của họ, số khác lại chỉ đợi đến sau cuộc gọi thứ 11 của đối tác. Dưới đây là là sự đánh giá của các chuyên gia về thời gian thích hợp.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Sau 1 tiếng đồng
Nếu bạn làm chuyện ấy chỉ 1 tiếng sau khi hẹn hò với một ai đó, nó dường như giống với kiểu "đánh nhanh thắng nhanh", muốn tận hưởng càng nhanh càng tốt. Nhưng thời gian đó không đủ để bạn nhận ra liệu tình dục là điều ngạc nhiên hay một sự khủng khiếp vì đây chỉ là một hành động thuần túy nhằm giải tỏa sinh lý và muốn được động chạm về thể xác.
Kéo dài bao lâu
Khoảnh khắc bạn gặp đối tác và khoảnh khắc bạn thả mình vào lưới tình giống như một tia lửa điện, chỉ xảy ra một lần mà thôi. Nếu coi một giờ là thời điểm bạn bị xô đẩy vào chuyện ấy với những hồi hộp đến nghẹt thở thì sự thất vọng cũng sẽ đến nhanh như vậy. Chẳng có một mối quan hệ nào tồn tại lâu sau một cơn “say nắng” như vậy.
Sau 1 tuần
"Nếu bạn ngủ với ai đó sau một tuần trò chuyện thì không thể nào khẳng định bạn đã hiểu hết người đó. Trong trường hợp này, lần đầu là quan hệ, còn những lần kế tiếp sau cả hai cảm thấy khó khăn khi đề cập đến nhu cầu về sex”, Emily Dubberley , tác giả cuốn: "Các bước quan trọng để đến tình dục ngẫu hứng” nói.
Kéo dài bao lâu?
Tình dục không thể “trưởng thành” sau bảy ngày bởi vì lúc đó nó mới chỉ là một “khách hàng tiềm năng” cho những gì bạn phải tìm hiểu thêm. Nếu nói một cách thẳng thắn và trung thực thì bạn cần có thời gian để học cách khám phá cơ thể bạn tình cũng như bản tính riêng của mỗi người trong chuyện ân ái.
Sau 1 tháng
Một báo cáo gần đây của hãng Durex chỉ ra rằng hầu hết mọi người thường nảy sinh nhu cầu gần gũi với đối tác mới trong vòng 1 tháng. Về khía cạnh văn hóa thì đây là thời điểm khá ổn để bắt đầu tính tới chuyện “vui vẻ”. Nếu bạn đã qua 4 đến 5 lần hẹn hò thì niềm khao khát tình dục sẽ tăng dần lên. Bạn có nhu cầu chia sẻ với người tình những nụ hôn nồng cháy, cử chỉ âu yếm dịu dàng. Từ đây dần nảy sinh những ý niệm về một đối tác hợp gu và liệu có thể để mối quan hệ đó tiến xa hơn được không.
Kéo dài bao lâu?
Đời sống tình cảm của bạn bao gồm hai điều: niềm vui và sự cực khoái. Sau một tháng, nếu bạn tiên liệu được độ bền vững và nguy cơ rủi ro của mối quan hệ thì bạn nên thích ứng với đối tác mới. Bên cạnh đó bạn cũng cần loại bỏ những “hạt sạn” trong phòng the trước khi hai bạn có ý định lên giường với nhau.
Sau 3 tháng
Có thật nhiều điều để nói trong khi chờ đợi 3 tháng để hiện thực hóa giấc mơ ái tình bởi vì sau thời gian này “cuộc vui” không phải là sự bột phát mà nó bao gồm cả sự yêu thương. Bạn đã quen với thể chất của bạn tình, những điểm yếu và cả những bất thường để có thể điều khiển nhịp điệu của “show” diễn này. Mọi người đều nhất trí rằng: “Sợ chờ đợi cũng là đáng giá nếu như nó làm cho tình yêu của bạn lãng mạn và tươi đẹp hơn”.
Kéo dài bao lâu?
Theo Savvymiss, khoảng thời gian 3 tháng sẽ là phần thưởng cho những cặp đôi nhận được một cuộc vui thú đầy cảm xúc và cuồng nhiệt bởi nó được vun đắp dựa trên nỗ lực kiên trì chờ đợi. Nếu bạn không đặt kỳ vọng quá nhiều thì bạn sẽ chiến thắng được sự thất vọng. Chuyện ấy lần đầu với bất cứ ai đều khó suôn sẻ và vụng về nhưng nếu biết chờ đợi bạn sẽ khắc phục được điều đó. Ở một khía cạnh khác, một chàng trai nào đó biết chờ bạn đến 3 tháng mới đòi hỏi chuyện đó thì có nghĩa rằng anh ta đã suy nghĩ nghiêm túc về một mối quan hệ dài hơi.

Chi Anh

(Theo_Ngôi sao )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive