Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Kế sách chinh chiến cho quý ông

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:30, under | No comments

Khi ra sa trường, cánh đàn ông luôn mong mun chng t mình là mt chiến binh dũng cm, không ch ca mt trn mà ca nhiu trn ni tiếp nhau.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Xem ra, chuyện này không khó nếu như bạn vẫn còn sức trẻ phơi phới tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, với những chiến binh đã bước vào hàng ba, để đảm bo cht lượng ca mt trn thôi đã bơ ph, ch nói gì “đánh tiếp trn th hai.
Sức yếu thì không nên ra gió, song vẫn có vài chiêu giúp các chiến binh có th lên đỉnh ln th hai trong mt đêm.
Mài gươm chờ xông trận
Đừng hiểu lầm khái niệm mài gươm đây là khuyên quý ông nên th dâm trước khi ra sa trường. Mà ngược li, hai ngày trước khi xut chinh, quý ông ch di mà chm vào thng cu tí” ca mình. Vì như thế, "đạn dược" s đầy đủ, xem đó như một cách trang b vũ khí” sn sàng chiến đấu.
Còn nữa, trước giờ phút ra sa trường, quý ông nên to cho tình cm v chng mt không khí lãng mn, ví d như cùng ăn mt ba quán mà bà xã thích. Có như thế, quý bà s tích cc hơn trong vic phi hợp chiến đấu và nh đó mà quý ông phát huy hết kh năng tim tàng ca mình.
Tấn công ngay
Cánh đàn ông hiện nay đã thông minh hơn trước rt nhiu khi biết chu khó thc hin khúc do đầu. Tuy nhiên, nếu quý ông nào ch quan trng lượng hơn là cht, muốn đánh một lúc hai trận thì ở trận đầu tiên, hãy tn công ngay, không cn khúc do đầu. Bi theo nghiên cu ca các bác sĩ nam khoa, nếu vic xut tinh ln đầu càng nhanh thì vic duy trì “độ bn ca ln hai càng lâu.
Nghỉ dưỡng sức
Sau khi xuất tinh, dương vật cần một thời gian để bình phc thì mi có th hot động (cương cng) tr li để thực hiện tiếp trận thứ hai. Các chuyên gia khuyên rằng: trong khoảng nghỉ giữa hai trận, quý ông nên thực hiện vài động tác xoa bóp giúp bà xã thư giãn. Nên nhớ: đừng dại dột đụng chạm vào những điểm nhạy cảm của quý bà, vì nếu không chính những hành động đó lại sớm kích thích bạn, khiến bạn mất giai đoạn thư giãn cần thiết. Ngoài ra, quý ông có thể uống một chút rượu để thêm hưng phấn, nhưng chỉ một ít thôi nhé.
Thay đổi địa hình
Sau trận chiến đầu tiên, nếu muốn đánh tiếp trận thứ hai thì cách tốt nhất là tìm một địa điểm khác (nếu thuận tiện). Hoàn cảnh mới sẽ giúp quý ông thêm hưng phấn và đầy ham muốn như lần đầu tiên.
Hãy để tự nhiên
Theo y học điều tra, trong một đêm ngủ, dương vật của quý ông thường cương cứng một cách tự nhiên từ 3 đến 8 lần. Vì vậy, hãy lợi dụng “đặc đim đặc bit này để chiến đấu. Sau khi kết thúc trn đầu, quý ông nên đi ng mt gic khong 2-3 tiếng. Biết đâu, trận kế tiếp sẽ mang lại thng li huy hoàng, khiến cho vic lên đỉnh ln th hai trong mt đêm tr nên đáng nh.

(Theo Đàn Ông)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive