Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Thi hát ru chồng ngủ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:55, under | No comments

Một bang ở Malaysia đang tìm kiếm một giọng ca nữ có khả năng gây buồn ngủ mạnh nhất. Theo báo Malaysia New Straits Times, chính quyền bang Kelantan sẽ tổ chức một cuộc thi dành cho các bà vợ hát ru chồng ngủ.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Tờ báo dẫn lời Bộ trưởng Nik Aziz Nik Mat phụ trách bang nói rằng cuộc thi này phù hợp với luật Hồi giáo và nhằm củng cố những giềng mối gia đình. Ông Nik Aziz nói: “Điều này thật quan trọng. Chẳng hạn, người chồng đi làm về nhà cảm thấy mệt mỏi và khi người vợ hát cho anh ta nghe, anh ta có thể ngủ ngon hơn. Khi anh ta thức giấc, anh ta cảm thấy hạnh phúc và cảm giác đó sẽ giúp xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp giữa chồng và vợ”.
Quan chức trên cho biết sẽ cử những giám khảo cho cuộc thi đặc biệt này với những “phần thưởng đặc biệt” dành cho người chiến thắng. Các thí sinh sẽ được yêu cầu ăn mặc lịch sự và hát những bài hát thích hợp với công chúng. Hiện chưa rõ khi nào cuộc thi nói trên mới được tổ chức.
Cuộc thi nói trên là nỗ lực mới nhất của Đảng Hồi giáo Toàn Malaysia đương quyền tại bang Kelantan nhằm cải thiện hình ảnh cứng rắn của mình. Hôm 1/10, đảng này đã tổ chức cuộc thi nhạc pop lần đầu tiên kể từ khi lên cầm quyền tại bang này cách đây 15 năm.

Theo Th. Quân

Người Lao Động/AP, New Straits Times

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive