Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Năng lượng tình dục

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:03, under | No comments

Sức mạnh của tình dục nằm trong bản năng giới tính, nằm trong sự lan truyền và chia sẻ các nguồn năng lượng của mỗi người trong cuộc hành trình yêu đương.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Điều này yêu cầu mỗi người cần phải có nền tảng kiến thức, sự chuẩn bị, các mối quan hệ và một ý thức rõ ràng về chuyện ấy.
Để trở thành một người tình tuyệt vời thì cả hai cần có nghệ thuật lẫn kiến thức khoa học về ân ái.
Theo Health24, khoa học ở đây chính là sự hiểu biết về giải phẫu sinh học, làm sao để năng lượng di chuyển trong cơ thể, tạo ra không gian, thở đúng cách, cách thức động chạm và giao tiếp khi yêu.
Nghệ thuật ân ái chính là hợp nhất tất cả những ưu điểm của cả hai, không ngừng sáng tạo, phát huy yếu tố trực giác và sự thân tình để kết nối trái tim giữa hai người yêu lại với nhau.
Để hiểu được năng lượng tình dục, áp dụng nó thì bạn cần tham khảo những điều sau:
Đầu tiên, nó cho phép áp dụng bất cứ một kinh nghiệm tình dục hay niềm ham thú nào để kéo dài chuyện ấy theo ý bạn.
Thứ hai, đưa đẩy những cảm giác chuyển động từ những cơ quan sinh dục (của) các bạn và xương chậu xuyên qua thân thể toàn bộ thân thể. Hãy tạo nên một sự thích thú sâu sắc và lâu dài. Thực chất, thân thể toàn bộ bạn có thể trở nên một cơ quan sinh dục.
Thứ ba, giúp cả hai điều chỉnh và hoàn thiện dần những kinh nghiệm. Thông qua những lần quan hệ mà cả hai có điều kiện trao đổi một cách chân thật và cởi mở nhất về chuyện ấy, cho phép bạn bày tỏ điều mình thích thú và cố gắng để làm đối tác thỏa mãn. Mức độ giao tiếp giữa hai người càng nâng lên thì sự liên kết yêu thương sẽ càng tăng tiến.
Thứ tư: Việc đạt được nguồn năng lượng này sẽ tăng khả năng tồn tại của bạn, kéo dài tuổi thọ, tăng thêm nguồn sinh lực, tận hưởng được niềm vui cuộc sống. Nhờ đó bạn ngày càng hạnh phúc hơn.

Chi Anh

(Theo - Ngôi sao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive