Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Bỏ vợ để cưới... mẹ vợ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:43, under | No comments

Một người đàn ông Romania đã gây sửng sốt cho gia đình và bạn bè của mình khi quyết định ly dị vợ và chẳng lâu sau thì làm lễ cưới với bà mẹ vợ. Đó là anh chàng Laurentiu D, 27 tuổi, sống ở Focsani.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Hẳn đây là một tiếng sét ái tình, và người chồng trẻ không thể kìm nén nổi trước sức hấp dẫn mãnh liệt của người phụ nữ đang ở vai trò mẹ của mình. Bằng chứng là anh ta đã nhanh chóng làm thủ tục ly dị cô vợ mới cưới có ba tháng, để kết hôn với bà mẹ đã ở tuổi 45.
Họ chỉ muốn làm một buổi lễ đơn giản và lặng lẽ, nhưng nó lại bị biến thành một sự kiện ỳ xèo ngay trước phòng đăng ký. Laurentiu D hồ nghi: “Một phụ nữ, chắc được cô vợ cũ của tôi thuê mướn, đột nhiên xuất hiện và chửi rủa những điều rất ti tiện về chúng tôi. Tôi chỉ muốn gọi cảnh sát dần cho một trận, may mà vợ mới của tôi ngăn lại. Tôi không cho phép ai có quyền xâm phạm vào cuộc sống riêng của mình”.
Đôi uyên ương mới cưới dự tính sẽ nhanh chóng có hai con - một trai và một gái.

Theo Ngôi Sao

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive