Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Yêu dưới nước

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:02, under | No comments


"Chuyện ấy" sẽ thú vị hơn nếu cả hai biết thay đổi và tìm cho mình những cách thức mới và không gian yêu riêng. Bạn đã bao giờ thử dưới nước? Hãy cùng chia sẻ với người đi trước trong cuộc khám phá đầy hào hứng này.


"Không gì tuyệt vời hơn!"
Âu yếm và đùa giỡn chính là những bước dạo đầu tuyệt vời của chuyện yêu, nó khiến cả hai có được trạng thái hưng phấn tột độ khi vào trận.
Vì thế hãy cùng nàng khởi đầu bằng việc thư giãn trong bồn nước nóng dưới ánh nến và cùng nhau trò chuyện. Bắt đầu thật chậm và có bài bản.
Khi cả phòng tắm đã ngập tràn hơi nóng, cả hai sẽ thấy mình cũng thực sự nóng lên và muốn được âu yếm. Cùng trao cho nhau nụ hôn cháy bỏng và đừng quên đùa giỡn với thân thể của nàng.
Hoán đổi vị trí
Một tối sau khi đã dùng xong bữa, chúng tôi cùng thư giãn trong bồn nước nóng, bỗng nhiên cả hai muốn trở lại thời thơ ấu khi được mẹ hay bà tắm cho.
Anh ấy nhẹ nhàng vuốt tóc, xoa lưng và xát xà bông lên khắp thân thể tôi. Sau đó tôi làm vậy với anh. Cảm giác thật khoan khoái và dễ chịu. Chúng tôi nhẹ nhàng lau khô bằng khăn tắm và tiếp tục buổi tối vô cùng tuyệt diệu.
Lãng mạn là
Lãng mạn là được ngồi ở nhà cùng người ấy dưới ánh nến và hương thơm ngào ngạt của hoa hồng lan toả khắp không gian.
Hương thơm tràn ngập từ phòng khách đến phòng tắm. Hãy cùng nhau thưởng thức một tách trà nóng hay một ly rượu trước bữa tối. Và kết thúc với bồn nước tắm có hương hoa hồng.
Những làn "sóng thần"
Hãy để cảm xúc mãi thăng hoa với bồn tắm có sữa tắm tạo bọt hương thơm đặc trưng và quyến rũ. Phòng tắm hơi luôn là lựa chọn số một cho khúc dạo đầu của chuyện yêu vì nó làm cho cơ thể nóng nhanh hơn.
Chỉ cần cả hai cùng bị ướt dù theo cách nào thì chuyện ấy cũng sẽ diễn ra nhanh hơn và khá ngọt ngào.

(Theo Thế hệ 8x)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive