Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Tiếp thêm đạn cho chuyện ấy!

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:48, under | No comments


Tình dục luôn làm cho con người ta trẻ mãi không già? Liệu có đúng không khi chính các bạn là người "sản xuất" ra liều thuốc tích cực đó. Hãy làm theo những lời khuyên sau:
- Thêm một chút "men": Trước khi vào cuộc "chinh chiến" hãy làm một chút rượu (nên nhớ là một chút thôi nhé) để hâm nóng cơ thể. Rượu sẽ làm bạn thêm hưng phấn và vượt qua những e ngại nơi phòng ngủ.
- Hãy tập thể dục: Mỗi ngày phụ nữ chúng ta hãy dành cho Aerobic 20 phút tập luyện. Những phụ nữ chăm chỉ luyện tập sẽ có tần suất giao hợp nhiều hơn 30%, ít gặp những rắc rối về tình dục và đạt cực khoái nhiều hơn những phụ nữ "lười biếng".
Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng: phụ nữ sẽ thấy phấn khích hơn sau một tiếng tập thể dục. Bạn có muốn thực hành không?


- Thảo dược giúp ích cho sex: Nghiên cứu đã cho thấy những loại thảo dược sau có khả năng kích thích ham muốn ở cả nam và nữ: cây bạch quả và nấm cordyceps - có khả năng tăng cường giúp bạn tăng hưng phấn. Tránh những loại thuốc chứa yohimbe. Nó có thể kích dục nhưng không an toàn.
- Nước: Bạn hãy uống đủ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Bởi nếu không vùng kín của bạn cũng sẽ bị khô ráo đấy.
- Giảm béo, tiêu mỡ: Nếu bạn cứ khăng khăng một quyết tâm là giảm béo triệt để và triệt tiêu những khối mỡ đáng ghét thì vô tình bạn đã làm cho động lực tình dục của mình giảm sút một cách thê thảm.
Đừng tự "rút lui" khỏi cuộc chiến "ái ân" trong khi bạn không hề muốn, chúc bạn thành công!

(M.Hương - tổng hợp)

Việt Báo (Theo_24h )



0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive