Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tế nhị chuyện yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:58, under | No comments


Đây có thể là những gì bạn chẳng dám thổ lộ cùng mẹ, ngại hỏi các chuyên gia mà có khi hỏi cũng chẳng ai biết trả lời bạn như thế nào.

Có đúng là chú nhóc càng ln thì càng tuyt vi cho chuyn y?
- Kích cỡ không phải là vấn đề. Vấn đề ở chỗ chú nhóc luôn bình thường kho mnh và ra vào thoi mái vi bn. Ch cn bn nh nhàng.
- Tinh binh có bao gi cn kit không?
- Có. Các nghiên cứu đã cho thấy tinh binh gim sút theo tn s ca s xut quân. Vì vy, hãy t điu chnh tc độ cho mình nếu như bn không mun anh y khô cong khi lên ti đỉnh cao.
Có bao nhiêu "tinh binh" trong một lần "ra quân"?
- Trong 7g tinh dịch, tiết ra sau mỗi lần quan hệ có trung bình 500 triệu tinh binh. Một đời người đàn ông sản xuất trung bình 17 lít tinh dịch tương đương với 1500 tỷ tinh binh. Theo lý thuyết họ có thể sinh ra một số lượng con gấp 40 lần số người trên hành tinh. May mắn là tỷ lệ thụ thai bình quân ở phụ nữ chỉ là 1/288.
Giọt dịch tiết đầu tiên ở nam giới có khả năng thụ thai không?
- Hoàn toàn có. Chỉ một giọt chất lỏng ở đầu của chú nhóc có th cha 50.000 tinh binh. Ch cn mt trong s này lách được theo âm đạo để bơi đến c t cung và gp nàng trng là hin tượng th thai hoàn toàn có thể xảy ra.
Điều gì xảy ra khi lên đến đỉnh
- Nhịp tim tăng vọt lên 160 hoặc hơn. Huyết áp có thể tăng lên gấp đôi. Khung chậu chuyển động dữ dội. Tất cả tĩnh mạch ở vùng khung chậu đều muốn bùng nổ. Các sợi thần kinh hoạt động cao độ, tiếp nhận bất cứ một cảm giác nào dù là rất nhỏ. Các cơ quan sinh dục tiêu thụ hết nhiều đin đến ni nhng ngn đèn trong não bt đầu m đi. Người ph n quên hết xung quanh.
- Thường có thể ở trên đỉnh được bao lâu?
- Vài giây tới vài phút.
- Nếu chỉ lên tới đỉnh khi có s kích thích âm vt thì có vn đề gì không?
- Không. 87% phụ nữ đều thế.
Phụ nữ quan h quá nhiu có làm cho máy móc mt đi tính co giãn?
- Không, tuy nhiên máy móc có th rão, và tr nên lng lo hơn so vi ban đầu.
Tại sao tôi luôn buồn đi tiểu lúc làm chuyn y?
- Lý do thứ nhất là bọng đái của bạn quá căng. Lý do thứ hai: đó có thể là triệu chứng của sự nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc bệnh lây qua đường tình dục.
Không chảy máu trong lần đầu nghĩa là không còn trinh tiết?
- Trinh tiết là khái niệm xã hội học hoặc tâm lý học. Nó tùy thuộc theo quan điểm của từng người và hoàn toàn không liên quan tới màng trinh. Màng trinh là khái niệm sinh học về miếng da chắn ở cửa âm đạo, mang độ dày mỏng khác nhau tùy theo từng người. Có người sinh không có màng trinh, người khác lại có màng trinh quá mỏng (đã rách từ hồi nào) hoặc màng trinh quá dày (đẻ mấy lần rồi mà vẫn chưa rách) hoặc bịt kín (phải mổ). Thế nên không chảy máu chưa chắc đã là hàng dm.
- G-spot có thực sự tồn tại?
- Có. Nó là nơi tụ tập phần cuối các dây thần kinh nhạy cảm và các mạch máu.
Các bệnh lây qua đường tình dục chỉ xuất hiện nhiễm bệnh ở các cơ quan sinh dục?
- Sai. Chúng còn có thể xuất hiện ở các bộ phận khác như da, vòm miệng, mắt, trực tràng, các khớp xương, khu vực gần hậu môn.
Mấy thứ đồ chơi có ảnh hưởng như thế nào?
- Bạn phải chơi mt cách thn trng bi nó có th gây ra try xước da và nhim trùng các b phn sau đó. Cũng không nên lm dng nếu hai người không thy thoi mái.

(theo Sành điệu)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive