Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Khởi động

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:48, under | No comments


Khúc do đầu hoàn toàn có th đầy bt ng và cũng đầy cm hng. Nhưng bn có thc s thy tho mãn vi màn n súng khơi mào cuc chiến tình yêu ca chàng không?
Còn chàng của bạn cũng có lăn tăn gì đối vi giai đon hâm nóng la tình này không? 3 công tắc nguồn nhy nht ca đàn ông Theo Kamasutra Sách giáo khoa c đin ca nhân loi v chuyn yêu đương  thì đây mi thc s là khúc do đầu lý tưởng: Chàng mi nàng đến nhà dùng ba ti, h cùng dùng trà và mt vài món ăn nh, câu chuyn gia họ xoay quanh đề tài nghệ thuật diễn ra sôi nổi và vui vẻ. Họ cùng hát và chơi nhạc cho nhau nghe. Và sau đó là
Trong thế giới hiện đại ngày nay, mọi thứ đã thay đổi, không ngoại trừ cả tình dục. Và có cả một thế giới thông tin cho ta bí quyết để trở nên hoàn hảo trong chuyn y.
Cứ thử vào Google và nhập từ khoá foreplay, lp tc s có đến 4.680.000 ngun thông tin đáp ng nhu cu tìm kiếm ca bn. Thm chí còn có c mt cun sách rt ni tiếng viết v khoái cm tình dc ca người đàn bà - Cô y v đích trước!
Khi tham khảo ý kiến của 1.000 người phụ nữ và 1.000 người đàn ông về khúc do đầu ca h, điu đáng ngc nhiên là 2/3 người trong s h, c nam và n, đều nói rng h chưa thc s thy tho mãn vi khúc do đầu ca mình.
Chúng ta dường như không coi trng lm nhng bước âu yếm, vut ve ban đầu, ông Lou Paget, tác gi ca cun The Great Lover Playbook nói, Khúc do đầu đang được coi như ch là mt món ăn vt và các đôi đầu tư quá ít thi gian so vi nhng gì mà nó đáng được hưởng.
Hãy cùng tham khảo một số ý kiến của những người trong cuc. Chuyn y cũng nên được nhm nháp mt cách t t ch! Tôi nh mãi mt đêm, trong gian bếp, anh y bước đến sau lưng tôi khi tôi đang làm món gà rán. Anh vòng tay qua eo tôi, âu yếm tôi. Cuc giao lưu cung nhit kết thúc ti phòng ng nhưng màn do đầu ti gian bếp khiến cho nhng đam mê được thi bùng lên d di, khác hn vi trình t cng nhc ln nào cũng như ln nào mà chúng tôi đã tng làm trước đó (N.  27 tui).
Theo tiến sĩ bác sĩ ph khoa Hilda Hutcherson thì: Khúc do đầu như ý có th khiến chuyn y tr nên có sc hút hơn bao gi hết. Máu được lưu thông tt hơn và mi giác quan dường như được đánh thc. Vì thế, nhiu khi, ch mt chút mơn trn nơi cánh tay đã có thể mang đến những cảm giác khó tả.
Cũng không có gì lạ khi 80% phụ nữ được hỏi đều khẳng định rằng, khúc do đầu càng kéo dài thì h càng d đạt được cc khoái. Hãy th tham kho mt báo cáo chuyên sâu v vn đề này. Nhng kết qu thú v, li khuyên ca các chuyên gia và những khám phá riêng tư sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại và đầu tư nhiều hơn cho những giây phút ân ái mặn nồng.


Nhc do bao lâu thì va?

10 -:- 20 phút, đó là câu tr li ca hu hết nhng người được hi (c nam và n). Tôi không h thích cm giác anh y đang ra sức để lên đến đỉnh càng nhanh càng tt (T.  29 tui).
Thế còn các chàng thì suy nghĩ thế nào? Đôi khi tôi ch hâm nóng trong vn vn 3 phút, D., 30 tui tâm s, nhưng tôi hiu rng s tuyt vi như thế nào nếu mình dành khong 15 phút hoàn toàn chỉ để tập trung khám phá và giúp cô ấy hoà điệu với mình. Đó quả thật là một chất xúc tác mãnh liệt khi cảm nhận thấy sự sung sướng mà mình có thể đem lại cho đối tác. Có l đó là lý do ti sao 30% nam gii nói h có th t tin leo đến đỉnh sau na tiếng đồng hồ khi động.
Theo Shannon Mullen, đồng tác giả của cuốn The best youll ever have thì vn có nhiu ph n có th khao khát nhiu hơn na bi h vn chưa th tho mãn vi nhng gì h nhn được. Nhng người này có khuynh hướng tìm kiếm v mt chất, chứ không phải lượng bởi mặc dù cuộc hành trình khám phá từng bước một luôn mang lại nhiều khoái cảm nhưng đôi khi đi tt đón đầu cũng mang li nhng hiu qu không ng ti.
Đim nóng trên cơ th nàng?
Vậy, khúc do đầu như thế nào mi là ý tưởng đối với người phụ nữ? 31% cho rằng những phụ nữ hôn cuồng nhiệt nơi cổ và vai là sung nht. Vùng da ca người ph n t tai xung đến vai là nhng b cm ng cc nhy, do đây là khu vc tp trung các đầu dây thn kinh.
Thế còn những đim nóng khác thì sao? Khi chng tôi vut ve hông tôi, tôi có cm giác hơi ngượng ngp, mt người bn 30 tui ca tôi tâm s, nhưng thc s lúc đó tôi cũng nhanh chóng ngp chìm trong cm giác thc s phn khích.
Là phụ nữ, ai mà chẳng muốn mình được tôn thờ. Không gì có thể làm cho tôi cảm giác được tôn sùng như nụ hôn đầy đam mê nơi trán, cằm hoặc má. Vấn đề duy nhất là các ông chỉ chăm chăm chiếm lĩnh khu vc nhy cm bên dưới, bi vì đó là khu vc mà bn thân h rt thích thú khám phá và h cho rng người ph nữ cũng thích như vậy (L. 34 tui).
Theo Marian Dunn, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu tình dục tại New York, nam giới không cho rằng cơ thể họ có nhiều đim nóng như n gii do cách thc h được nuôi nng. Nhng cô bé thường được người thân nâng niu, ôm p nhiều hơn trong khi những cậu bé lại thích sự tự do và chạy nhảy.
Vì thế, khi trưởng thành, đàn ông có khuynh hướng tập trung vào những vùng cơ thể nhạy cảm nhất của họ khi lâm trn mà không nghĩ rng nhng vùng khác cũng có kh năng đem li nhng xúc cảm tuyệt vời.
Họ, những người đàn ông đầu đội tri, chân đạp cht, thc s mong mun được ch dn trong chuyn y! Vâng, đúng vy, 55% đàn ông được hi nói rng h mong mun bn tình ca mình ch dn nhiu hơn trong khúc do đầu. C th và tht c thể. Không người đàn ông nào, dù có thành tho đến đâu, li thn thánh đến ni có th hiu được người ph n ca h mun h làm gì trong lúc y (Q.  34 tui).
Khi thảo luận về vấn đề này, cả hai giới hầu như đều cho rằng chỉ cần hành động là đủ. Thế nhưng thực tế thì hành động thay vì nói ra không phải bao giờ cũng là cách thức hiệu quả nhất. Đôi khi đàn ông cần biết cảm nhận của bạn do chính bạn nói ra.
Hãy tỏ ra tích cực. Nếu bạn bắt đầu nói ra những cảm xúc của mình (lưu ý phải là những cảm xúc tích cực đấy) hay yêu cầu đối với anh ấy thì đó chắc chắn sẽ là nguồn xung lượng mạnh mẽ cho những giây phút thăng hoa.
M.34 tuổi, tỏ rõ sự thích thú với những lời nói mang tính gi m: Thì thm vi người y khi đang trong cuc s khiến cho cm xúc được khuy động và kích thích hơn. Kể cả những lúc không ở bên nhau, những tin nhắn đầy yêu thương, xen lẫn mi mc cũng có nhng tác động bt ng. Có ln cô y đã nhn tin cho tôi vi ni dung: Email cho em nhé. Và nói cho em biết anh mun em làm gì đêm nay?. Tôi đã không thể nào không nghĩ về điều đó trong suốt cả ngày.
Luôn luôn đổi mới và phải đổi mới!
Những ý tưởng "đổi mới" thông thường không nhất thiết là cải thiện những gì phải làm khi vào cuộc. Khi được hỏi cách thức dạo đầu nào họ cảm thấy không thể thiếu được, gần như 50% đàn ông và 31% phụ nữ được hỏi đều nói họ muốn được xem phim cùng nhau. Thế còn về kiểu do đầu kém hp dn nht? Đó là nhng li nói, trao đổi thô tc!
Đừng bao giờ đánh giá thấp những thứ tưởng như nhỏ nhặt. Nên nhớ, một trong ba cht kích thích mnh nht đối vi đàn ông là chiêm ngưỡng người bn tình ca mình trong trang phc ca Eva.
Những nụ hôn nồng nàn đều là cục nam châm có sức hút mãnh liệt đối với cả hai giới. Khai cuc trên giường hay chuyn phm đi - có th đem đến những bất ngờ thú vị cho công cuộc khơi mào cuc chiến bi cm giác mi ln mt khác. Và khi đó, hương v cuc tình dường như càng tr nên nng đượm và đầy đam mê khám phá.

(theo Thời Trang Trẻ)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive