Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

10 điều chàng mong muốn

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 05:53, under | No comments


Đàn ông không phải lúc nào cũng đòi hỏi nhiều ở vợ. Có thể các bà vợ không hoàn hảo, nhưng họ cũng có thể làm chúng tôi hài lòng và yêu gia đình hơn bởi những điều tưởng chừng như đơn giản.
1. Hãy luôn thể hiện tình yêu đối với chúng tôi: Thỉnh thoảng các bà hãy gọi điện cho chúng tôi để nói cho chúng tôi nghe những lời yêu thương mặc dù vẫn bên nhau hằng ngày. Chúng tôi sẽ rất vui khi biết vợ luôn yêu và nghĩ về chúng tôi.
2. Một ngày làm việc mệt mỏi, chúng tôi đã phát ngán lên với cơm hộp rồi. Khi về nhà, chúng tôi chẳng đòi hỏi gì nhiều ngoài một bữa cơm ngon, vui vẻ và tình cảm.
3. Thỉnh thoảng, hãy sắp xếp thời gian để chúng ta ở riêng bên nhau. Khi đó chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để tâm sự, giúp tình yêu mặn nồng hơn. Khi đó chúng tôi thấy được rằng: các bà luôn có thời gian để dành cho chúng tôi.
4. Khi trở về nhà điều chúng tôi mong đợi trước hết, đơn giản chỉ là một nụ cười ấm áp của người vợ yêu.
5. Hãy luôn làm đẹp cho mình: Chúng tôi muốn các bà mặc những bộ đồ mà chúng tôi thích, mùi hương mà chúng tôi ưa. Điều được duy nhất của chúng tôi là niềm tự hào khi có người vợ luôn tươi trẻ và quyến rũ dù chỉ là trong mắt của chúng tôi.
6. Hãy luôn để ngôi nhà trong tình trạng sạch sẽ và ấm cúng, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ các bà khi chúng tôi có thời gian. Các bà nên hiểu rằng, sự quan tâm đến ngôi nhà là thể hiện sự quan tâm đến mái ấm gia đình đấy!
7. Chúng tôi cũng cần có bạn bè như các bà. Hãy giúp chúng tôi hãnh diện trước mặt bạn bè rằng chúng tôi có bà vợ chiều chồng. Chúng tôi sẽ không do dự khi mời các bà tham dự những bữa cơm thân mật, những cuộc họp mặt vui vẻ, nếu bạn bè chúng tôi thấy thoải mái khi trò chuyện với các bà.
8. Chúng tôi yêu thích những sự bất ngờ mà các bà dành cho chúng tôi. Có thể đó là một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh hay một buổi dã ngoại chỉ có riêng hai người.
9. Tuy không còn trẻ nữa, nhưng đôi khi chỉ với những món quà trông có vẻ "phù phiếm" mà các bà tặng chúng tôi, chúng tôi thấy vui, rất cảm động và sẵn sàng tặng các bà những món quà giá trị hơn.
10. Trong "chuyện ấy", hãy luôn gửi gắm tình yêu của các bà vào trong những động tác vuốt ve, âu yếm chúng tôi, các bà thấy đấy, chúng tôi chẳng đòi hỏi gì nhiều. Đôi khi chỉ với những cử chỉ nhỏ nhất của các bà đã tạo nên sự khác biệt lớn. Hãy luôn thay đổi mình, chúng tôi luôn mong bà xã của chúng tôi tốt hơn.

(Theo Đàn Ông)

Việt Báo (Theo-Ngoisao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive