Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Cải tổ chuyện phòng the

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 07:54, under | No comments

Nếu mối quan hệ của hai bạn đã bắt đầu từ lâu thì mọi chuyện giữa hai người rất dễ đi vào lối mòn, kể cả chuyn y. Vì thế, ci thin tình trng nht nho trong quan h tình cm luyến ái là điu mà bt c cp đôi nào cũng mun.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Những sự so sánh
Nếu bạn đang ổn định trong một trạng thái thoải mái và ổn định ở tất cả mọi việc thì cuộc sống tình dục của bạn phần nhiều cũng êm đẹp như vậy. Bí quyết là luôn nói chuyện, tâm sự với người ấy, xem xét lại những khía cạnh của mối quan hệ mà cả hai đều cho là đúng và học cách nhìn nhận mọi việc theo quan điểm của người kia.
Ví dụ, bạn không thể mong đợi một hành động lãng mạn đầy ấn tượng từ na kia ca mình nếu chàng hay nàng ngày nào cũng phi làm vic mt mi đến tn ti mun. Tuy nhiên, bn có th sp xếp mt khoảng thời gian nào đó phù hợp với lịch làm việc của cả hai để có những phút giây trọn vẹn dành cho nhau.

Rèn luyện thân thể
Ăn kiêng và tập luyện có thể tác động tích cực tới thành tích ca bn trong chuyn chăn gi. Nếu bn có dáng người quá kh bn sẽ trở nên thiếu sự chủ động và linh hoạt trước đối phương. 30 phút cho việc tập luyện, 3 lần mỗi tuần sẽ mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi. Và nếu bạn thực sự muốn tạo ấn tượng trong phòng ngủ, bạn hãy tập trung vào các bài tập giúp tăng cường sự dẻo dai và thể lực ổn định.

Ăn uống điều độ
Bạn hãy đối diện với sự thật rằng chuyn y s khó thành công vi mt cái bng trng rng. Hơn na, nhiệm vụ không đơn giản y tiêu hao khá nhiu năng lượng. V cơ bn, bn cn mt chế độ ăn ung cân bng và đầy đủ nhng loi thc phm giàu hydrate-carbon như khoai tây, mì ng, bánh mì và go. Điu này phn nào giúp bn tăng thêm s quyến rũ cho bn thân.

Sự thay đổi hiệu quả
Thỉnh thoảng, hai bạn nên đa dạng hoá các tư thế của mình trong khi giao ban. Hãy tưởng tượng như bn đang tham gia vào mt trò chơi và bn là người lĩnh xướng. Không hn chế thi đim, địa đim và thi lượng ca cuc gp g lãng mn s to ra s thay đổi cho đời sống tình dục và giúp hai bạn gần gũi nhau hơn.

Tăng cường yếu tố lãng mạn
Từ việc nói với nửa kia của mình rằng bạn yêu chàng (nàng) nhiều đến thế nào đến việc tạo ra những bất ngờ nho nhỏ sẽ là những chất liệu tuyệt vời cho mối quan hệ của hai bạn. Sự lãng mạn có thể đã tồn tại khi hai bạn bắt đầu thuộc về nhau, nhưng công việc cùng những lo toan thường nhật có thể chiếm v trí ca nhng phút giây bay bng y. Vì thế, bn hãy cho nó được hi sinh và hưởng th nhng phn thưởng mà nó mang lại khi màn đêm buông xuống.

(theo VTV)

Việt Báo (Theo_24h ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive