Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Tự hứa

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:49, under | No comments

Yêu là một trong những cảm xúc con người trải qua nhiều nhất và cũng khổ đau vì nó nhất. Hãy tự nhắc bản thân “tôi quan trọng đến mức nào”, đừng đánh mất mình cả khi tình yêu đã mất. Còn lại bạn, sẽ còn tất cả. Tình yêu lại gõ cửa trong một ngày đẹp trời.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Sống tích cực
Đưa bớt “những con người độc hại” ra khỏi cuộc sống của mình, chia tay những người bạn chỉ biết nói xấu sau lưng, “đá” luôn cô bạn gái/chàng bạn trai đối xử với bạn không chút tôn trọng.
Khi bạn tự trang bị quanh mình nguồn năng lượng tích cực, bản thân bạn cũng sẽ phát tỏa thứ năng lượng tích cực. Không việc gì phải tốn thời gian vào những người mang mầm mống tiêu cực, cuộc sống ngắn ngủi lắm.
2. Không bao giờ hối hận
Dù cuộc sống đầy bước ngoặt và những yếu tố bất ngờ, giải quyết được tất cả những điều đó vẫn mang tới niềm hứng thú lớn.
Hối hận chuyện quá khứ có thể làm hỏng tương lai. Hãy tập trung vào hiện tại, rút ra bài học từ những lỗi lầm, và sống thật trọn vẹn.
3. Đừng tốn công vào thù ghét
Bạn sẽ mất nhiều thời gian và sức lực.
Hơn thế nữa, bỏ tâm yêu ai, yêu cái gì đó sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn nhiều.
4. Sống cho chính mình
Đừng cố gắng làm vừa lòng người khác, bạn sẽ đánh mất chính mình.
Hãy theo đuổi những ước mơ của bản thân và chớ để người khác dẫm đạp lên những cái lẽ ra họ không thể động vào được.
5. Khiêu vũ mỗi ngày
Để giải phóng endorphins giúp giảm stress và thả lỏng tinh thần.
Khiêu vũ để trò chuyện, khiêu vũ để quên, khiêu vũ để làm ai đó cười.
Đừng lo rằng như vậy trông mình ngốc, không có ai hạnh phúc với chính mình mà lại ngốc nghếch cả.
6. Thử thách để trưởng thành
Đừng mất công hạ thấp mình. Chúng ta có khả năng cởi mở trí tuệ, tâm hồn và cảm xúc một cách đáng kinh ngạc.
Nếu bạn cảm thấy mình thua ai đó, thất bại trước việc gì, hãy coi đó là một kinh nghiệm mới.
Đừng bi quan hay tự ti, hãy luôn sống chững chạc và trưởng thành.
7. Có thời gian cho chính mình
Đừng ngại cô đơn. Hãy tự đưa mình đi ăn tối, tự tận hưởng một đêm thứ Bảy ấm cũng, dễ chịu. Bạn sẽ thấy mình được lợi nhiều hơn từ sự độc lập đó, và người khác thì ngưỡng mộ bạn.
8. Ôm ai đó mỗi ngày
Khoa học đã chứng minh, càng giao tiếp, thân thiết với nhiều người chúng ta càng vui vẻ, hạnh phúc.
9. Yêu mình hơn bất cứ ai
Bởi đến cuối đời bạn sẽ chỉ còn kẹt lại với chính mình. Trải qua chuyện này chuyện khác, sẽ không còn ai ở đó, ngoài bạn. Một khi bạn biết yêu, biết tôn trọng con người trong chính mình, người khác sẽ yêu và tôn trọng bạn.
10. Viết nhật ký
Rồi một ngày nào đó, khi về già, bạn sẽ biết ơn những gì mình đã viết, đã lưu giữ.
Nhật ký còn giúp một người hiểu rõ mình hơn và làm sáng tỏ những suy nghĩ bên trong của họ.

Huyền Anh

Theo Lovesickfools

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive