Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Gõ cửa trái tim

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 00:02, under | No comments

Sau cuộc hẹn đầu tiên, con gái thường băn khoăn tự hỏi không biết con trai có hứng thú để đi chơi tiếp với bạn hay không? Thực ra câu trả lời nằm ngay trong cử chỉ của chàng khi đưa bạn về nhà sau cuộc hẹn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Cánh cửa khép hờ: Bạn và anh ấy chào tạm biệt và ai về nhà ấy
Đừng có quýnh lên nếu anh ta không có bất kỳ một động thái gì hết khi hai người kết thúc cuộc hẹn. Điều đó không có nghĩa là người ta không hứng thú gì với bạn đâu, mà có lẽ nhân vật lạnh lùng đó đang chơi trò Tuxedo bí ẩn đó thôi. Đến rồi đi những Mr Tuxedo thích trò đó vì nó cho họ cảm giác đang là người chủ động dù đang tạm thời đeo mặt nạ ngụy trang.
Nhưng để ý kỹ mà xem, biết đâu hắn đã kín đáo đặt một bông hồng trên ngưỡng cửa nhà bạn thì sao? Tuy nhiên, hành động bỏ lửng này của các boy cũng có khi lại xuất phát từ sự ỡm ờ của con gái. Bạn đã thể hiện rõ là bạn cũng chú ý đến người ta chưa? Con trai không thích ăn dưa bở đâu. Nếu có một cuộc hẹn nữa thì đừng đóng vai cô nàng đỏng đảnh nữa mà hãy trung thực với tình cảm của mình.
Cánh cửa hé mở: Nụ hôn điện xẹt
Trước khi chân bạn chạm đến cửa, anh ấy vội trao cho bạn một cái hôn với tốc độ tên lửa vào má rồi đi luôn. Tín hiệu L.I.K.E chính hiệu đó. Tuy nhiên, anh chàng này vẫn còn nhút nhát và sách vở lắm. Nếu bạn muốn gã ngốc kia làm điều gì đó thú vị hơn thì tốt nhất hãy chủ động. Nếu không, có thể anh này dù muốn gặp bạn chết đi được nhưng vẫn cắn răng chờ đúng 3 ngày sau cuộc hẹn đầu tiên mới dám nhỏ nhẹ đến gõ cửa nhà bạn lần thứ 2 chỉ bởi vì các chiến hữu đi trước đã tham mưu như vậy.
Cánh cửa mở toang: Luôn luôn kề bên, luôn luôn ngắm nhìn bạn và chỉ bạn
Căn cứ vào hành động của người ta, có thể thông báo tin vui: chàng đã phát sốt lên vì bạn. Tất cả những gì thuộc về bạn anh ấy đều yêu và cất công tìm hiểu. Trong cuộc hẹn đầu tiên có dấu hiệu rõ ràng như vậy thì chẳng phải lo đến cuộc hẹn thứ hai đâu. Chàng sẽ tự tìm đến với bạn, quyết định bây giờ là ở bạn mà thôi. Nếu bạn còn do dự và muốn gia giảm vận tốc phát triển tình cảm thì đừng ngại nói cho anh ấy biết. Nếu tất cả tốt đẹp thì thể nào hai người chả tới đích đúng không?
Cánh cửa bí mật: Một cái vuốt tóc dịu dàng
Bạn nghĩ sao khi một lọn tóc của bạn xõa xuống trán và người ta với một cách thức rất tự nhiên đưa tay ra vuốt chúng trở về vị trí ban đầu. Chỉ có một tên con trai đang nuôi tình cảm nghiêm túc với bạn mới có hành động thân thiết như vậy thôi. Anh ấy có thể đã nhận ra ở bạn một điều gì rất gần gũi (như thể anh ấy đã biết bạn nửa thế kỷ rồi). Nếu bạn cũng thích chàng thì khỏi cần gõ cửa, hãy xoay ổ khóa và mở toang cánh cửa ngăn cách hai người, bởi có một trái tim ngập tràn yêu thương đang đợi bạn đằng sau đó.

(Theo Hoa học Trò)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive