Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Đẹp như ý!

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:05, under | No comments

Bạn phân vân không biết mình cần làm gì để duy trì vẻ tươi tắn của khuôn mặt trong suốt một ngày làm việc? Hãy vận dụng những lời khuyên thiết thực này, bạn sẽ được toại ý.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Hãy loại bỏ chất nhờn và lớp tế bào chết tích tụ trên da mặt, bằng cách dùng sản phẩm axít glicolic để lau mặt. Nó có tác dụng thúc đẩy việc thay thế các tế bào và giữ ẩm cho da. Sau đó, sử dụng kem làm ẩm có chất chống nắng trước khi thoa kem lót hoặc đánh phấn nền.
8 giờ: Uống một ly nước
Hãy uống một ly nước đầy, ly đầu tiên trong số ít nhất 8 ly trong ngày cần uống. Nước giúp các tế bào da căng ra và khoẻ mạnh. Có thể uống bổ sung viên đa sinh tố nếu da trông xấu và nhợt nhạt.
12 giờ: Thư giãn hợp lý
Căng thẳng tác động xấu đến làn da, vì thế, hãy học vài bài yoga nhanh hoặc một vài động tác thư giãn để thực hiện vào giờ nghỉ trưa. Chúng có tác dụng cải thiện tâm trí và làn da rất hiệu quả.
13 giờ: Tập thể dục
Chế độ luyện tập đều đặn giúp mang lại vẻ hồng hào, tươi tắn cho làn da. Chỉ cần thả bộ quanh phòng cũng đủ làm cho máu huyết lưu thông và khí sắc tươi tỉnh hơn.
15 giờ: Uống nước
Tránh để cơ thể bị khát nước trong suốt một ngày làm việc, vì thế hãy cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể suốt từ sáng đến tối.
17 giờ: Đổ mồ hôi
Có khoảng 30% chất độc trong cơ thể được bài tiết qua da theo đường mồ hôi, vì thế việc đổ mồ hôi hợp lý có tác dụng làm sạch cho da và giúp da trở nên tươi sáng hơn. Do vậy, bất kỳ khi thư giãn trong phòng tắm hoặc bận rộn tại phòng làm việc, bạn cũng cần tận dụng sức nóng của nó.
19 giờ: Chăm sóc da
Hãy dùng sản phẩm chăm sóc da có chứa cồn để vỗ nhẹ lên vùng trán - mũi - cằm. Vào thời điểm này, da bạn có khuynh hướng tái và nhợt nhạt hơn. Nếu cần ra ngoài buổi tối, hãy dùng một ít kem dưỡng ẩm để giữ được sự tươi tắn cho da.
21 giờ: Tập điều độ
Hãy chọn trái cây và rau quả sẽ tốt hơn, nếu bạn có thói quen ăn vặt vào lúc này. Cần hiểu rằng, các loại thức ăn vặt như bánh kẹo hoặc thực phẩm ngọt khác hoàn toàn không có lợi cho cơ thể bạn.
21 giờ 30: Nghỉ ngơi
Tẩy trang lớp mỹ phẩm trang điểm trên mặt để tạo cảm giác thoải mái và giảm thiểu sự tích tụ của chất nhờn trên khuôn mặt. Dùng sữa rửa mặt dạng nhẹ thích hợp với từng loại da. Đừng quên thoa thêm lớp kem dưỡng ẩm cho da và đi ngủ sớm để tạo điều kiện cho da được nghỉ ngơi thư giãn.

Theo Thu Hiền-Thuỳ Như

SGTT

Việt Báo (Theo_Tiền Phong )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive