Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Bí mật của chàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 07:19, under | No comments

Đôi khi bạn thấy mất phương hướng khi cố gắng tìm hiểu người đàn ông của mình. Anh ấy nghĩ gì về bạn, về đời sống của hai người. Bạn có thể dày công bắt chàng nói cho bằng được, nhưng không thể nào “khai thác” được các ý nghĩ sau đâu.


Ảnh minh họa - nguồn internet

“Em nên luôn chăm sóc vẻ bề ngoài của mình”
Thời gian thay đổi, không ai muốn mãi nhìn ngắm bạn với một vẻ cũ kỹ, quen thuộc. Đàn ông muốn vợ mình chăm sóc tới vẻ bề ngoài của cô ấy nhiều hơn. Hãy để chàng biết chàng quan trọng với bạn, và bạn luôn làm đẹp vì chàng.
Nếu bạn liên tục tăng cân, cẩu thả bề ngoài, chàng sẽ hiểu vấn đề theo hướng khác. Có thể không nói gì, nhưng thực chất chàng chỉ muốn được ngủ trên ghế sofa! Chàng sẽ thấy bạn như con diều hâu xấu xí.
Thông thường nếu mở lời, chàng sẽ chỉ nói: “Anh yêu em vì chính con người em, chứ không phải hình dáng bề ngoài”. Tình yêu đáng lẽ phải thế. Nhưng thực tế, ai cũng muốn vợ mình trông xinh đẹp.
Bạn làm đẹp cho mình cũng là giúp chồng được “mát mặt”.
“Em đừng ngại khởi xướng”
Đàn ông cũng muốn được theo đuổi. Chỉ một cú huých nhỏ hay va chạm nhẹ cũng là một sự thay đổi lớn.
Đôi khi, các quý ông muốn vợ mình “hư”, “nổi loạn” một chút trong “chuyện ấy”. Song phụ nữ thường không thể làm vậy bởi đó không phải cách họ được nuôi dạy. Họ cứ để đàn ông chủ động bắt đầu.
Chu kì cổ điển, quen thuộc làm đàn ông nhàm chán. Họ thật sự mong vợ mình tạo một cảm giác mới khi đổi vai trò trong chuyện ái ân.
“Hãy để anh làm tròn vai trò của người đàn ông”
Rất nhiều đàn ông khâm phục phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Tuy nhiên họ vẫn mong muốn được che chở, quan tâm tới người phụ nữ mình yêu. Do đó, khi yêu một người phụ nữ mạnh mẽ, họ thường có cảm giác như sống trong cuộc cạnh tranh, tình yêu cũng phải cố gắng.
Cũng nhiều người bị chinh phục bởi một người phụ nữ “giống mẹ”. Song họ chỉ quý trọng sự ủng hộ, động viên hay khích lệ của những người phụ nữ ấy chứ không muốn nàng kiểm soát và trở thành bà mẹ thứ hai của mình.

Cát Tiên

Theo Magazinemary

Việt Báo (Theo_ Dân trí) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive