Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Bấm giờ cho chăn gối

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:50, under | No comments

Đó là danh từ mà các bác sỹ phụ khoa gán biệt danh để gọi những người đàn ông đã đặt "kế hoạch" cho chuyện chăn gối của mình vào những ngày giờ cụ thể.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Những lời than phiền
Rất nhiều nàng than phiền về lịch hành sự trên của một số bạn tình. Chị P nói: "Suốt cả tuần tôi và bạn trai tôi không có một lần sinh hoạt nào cả bởi theo lịch của anh ấy thì chỉ có đến thứ 7". Có thể nói, bạn tình của chị P thường xuyên có mong muốn được "yêu" vào cuối tuần.
Tất nhiên, để chiều chàng, chị P sẽ không phản đối nhưng quả thực chị không thể chịu được tình yêu theo kế hoạch như thế. Nó đã dần dần làm nguội lạnh lòng mong muốn và cảm thấy không còn mấy hứng thú vì sự đều đặn kiểu đó!

2. Làm sao "chuyện ấy" có thể sắp đặt?
Trước đây, đối với phần lớn các nàng "hạnh phúc" được gắn liền với một sự thật đơn giản là họ có chồng, có con và một cuộc sống vật chất đầy đủ.
Song ngày nay, yêu cầu của các nàng đối với hôn nhân cao hơn. Nó đa dạng hơn và ngày càng tăng không ngừng. Nhưng rất tiếc, một số chàng vẫn nghĩ rằng; đó là bổn phận của hầu hết phụ nữ trên trái đất này. Và như thế, họ đã vô tình làm tổn thương đến tình cảm của chính người mình thương yêu nhất. Thật đau khổ khi đến lúc sự tham gia của các nàng trong quan hệ chăn gối chỉ còn như một cái máy.
Người phụ nữ có quyền hy vọng được yêu và khao khát tình yêu không chỉ vào những ngày đã quy định. Những giây phút của tình yêu cần phải đến một cách không bắt buộc không cần nhìn vào lịch. Như thế, chuyện ấy mới không có chỗ cho sự tẻ nhạt.
Thực tế đã chứng minh, nếu muốn cả hai phía được thỏa mãn và cho tình yêu thêm nồng nàn, hãy đừng là nhà kế toán của tình yêu. Bởi đơn giản một điều, chuyện yêu phụ thuộc rất nhiều vào nhiều yếu tố. Vì thế, cần phải từ bỏ thực tế hiện hành trong nhiều đôi bạn trẻ là quy định thời gian và chu kỳ cho chuyện ấy.

(Theo Sức trẻ VN)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive